Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs cảnh báo Mourinho về triết lý của M.U

Thứ Hai 28/03/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs một lần nữa khẳng định bất cứ một chiến lược gia nào cũng phải tuân thủ theo triết lý của câu lạc bộ, ngay cả Mourinho cũng không ngoại lệ nếu "người đặc biệt" đến Old Trafford.

Gần đây, giới truyền thông Anh liên tục đăng tải thông tin về việc HLV Louis Van Gaal sẽ phải rời Man Utd trong hè này. Thay vào đó, Mourinho được cho là sẽ tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại Old Trafford. Điều này làm dấy lên lo ngại của một bộ phận người hâm mộ "Quỷ đỏ" về số phận những cầu thủ trẻ đang được Van Gaal trao cơ hội trong thời gian qua như Rashford hay Fosu-Mensah.
Giggs canh bao Mourinho ve triet ly cua MU hinh anh
Ryan Giggs khẳng định Man Utd luôn muốn các HLV tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

Trước phản ứng lo âu của các CĐV, Ryan Giggs lập tức lên tiếng để nhắc nhở Mourinho trong trường hợp ông thực sự thay thế Van Gaal tại Old Trafford: "Tôi nghĩ rằng việc trao cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ là một phần triết lý của câu lạc bộ. Đó là một phần của lịch sử, cũng là bản sắc của chúng tôi so với những câu lạc bộ khác".
"Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể mua những cầu thủ ngôi sao đẳng cấp thế giới" - Giggs khẳng định: "Nhưng chúng tôi muốn một cầu thủ trưởng thành từ chính câu lạc bộ được thể hiện mình ngay tại Old Trafford. Bất kể là ai, một trung phong, một cầu thủ chạy cánh hay một hậu vệ. Chúng tôi muốn tự tạo ra những cầu thủ đẳng cấp. Điều đó là một phần quan trọng tạo nên bề dày lịch sử của Man Utd".
Trên thực tế nếu Van Gaal phải ra đi và Mourinho thay thế, chưa chắc những cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội. Với triết lý của mình, Mourinho thường tìm đến những thành công chớp nhoáng hơn là xây dựng nền tảng lâu dài nên những cầu thủ thuộc đội trẻ ít khi được ông quan tâm.
Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X