Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Các cầu thủ muốn rời MU là điều hiển nhiên"

Thứ Sáu 09/08/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng việc các cầu thủ muốn rời Man United không phải là điều khó hiểu sau khi thương vụ Lukaku đến Inter hoàn tất.
Man United đã bán được Lukaku cho Inter với giá 80 triệu euro trong ngày chốt chuyển nhượng. Một thỏa thuận với ông lớn của Serie A đã đạt được sau thời gian dài đàm phán.

Lukaku không giấu giếm ý định rời khỏi Man United. Và Quỷ đỏ đã đáp ứng yêu cầu này sau khi HLV Solskjaer xác định nhưng phương án khác được ưu tiên ở mùa giải 2019/20.

Ryan Giggs Các cầu thủ muốn rời MU là điều hiển nhiên hình ảnh

Giggs cho rằng các cầu thủ muốn rời MU là điều hiển nhiên


Lukaku không phải là ngôi sao xuất sắc đầu tiên rời khỏi Old Trafford, và chắc chắn cũng không phải là cuối cùng. Huyền thoại Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng cho rằng những sự thay đổi là cần thiết để đội bóng thành Manchester có thể lấy lại được vị thế như trước kia.

“Với lối chơi mà Solskjaer đang xây dựng, Martial đá cắm còn Rashford và Greenwood dự phòng, Lukaku có lẽ đã nghĩ rằng mình sẽ không được ra sân nhiều ở mùa giải tới.

Lukaku không phải mẫu cầu thủ muốn vị trí của mình bất ổn. Cậu ấy phải là người xuất phát, đá mọi trận đấu và ghi bàn. Cậu ấy không muốn mình bị thay ra thay vào mỗi trận đấu.

Tôi nghĩ cả Solskjaer lẫn Lukaku đều đã nghĩ về điều đó. Nhưng trong những năm qua, các cầu thủ vẫn muốn ra đi, đó chẳng phải điều gì mới. Nó được nhấn mạnh hơn vào thời điểm này khi mà Man United không chơi tốt như cách đây 10-15 năm”.


Sau khi Lukaku ra đi, nhiều cựu cầu thủ Man United cũng cho rằng ngôi sao người Bỉ không phù hợp với Quỷ đỏ. Trên thực tế, mẫu tiền đạo như Lukaku đã lỗi thời và không còn phù hợp với cách chơi hiện đại mà nhiều đội bóng đang hướng đến.
Ra mắt Inter, Lukaku ngay lập tức bắn tiếng Italia nhoay nhoáy
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng 5 năm. Trong chia sẻ đầu tiên, cầu thủ này cũng ngay lập tức gây ấn tượng.
Thầy cũ tin Lukaku sẽ sớm xóa tan quá khứ u ám tại MU
Theo cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas thì Romelu Lukaku có phẩm chất để tỏa sáng tại Serie A trong màu áo Inter Milan.
Inter Milan CHÍNH THỨC công bố “bom tấn” Romelu Lukaku
Romelu Lukaku tới Inter Milan với một bản hợp đồng 5 năm, trang chủ của đội bóng thành Milan đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X