Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Các cầu thủ MU chơi tốt hơn khi có Carrick"

Thứ Ba 06/06/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giggs vừa lên tiếng ca ngợi tiền vệ Michael Carrick về khả năng giúp các đồng đội xung quanh cải thiện chất lượng trận đấu.
Pogba va Carrick
Carrick là người giúp Pogba thi đấu tốt trở lại sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn

Ở độ tuổi 35, Michael Carrick có thể được xem là đã đi qua thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh đã thi đấu khá ổn định trong suốt 11 năm gắn bó với sân Old Trafford. Mới đây, anh đã được đội bóng tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới cùng trận cầu tri ân với sự góp mặt của trên 70.000 khán giả tại “nhà hát của những giấc mơ”.

HLV Jose Mourinho rõ ràng cũng rất ngưỡng mộ khả năng của Carrick. Và Ryan Giggs cho rằng chiến lược gia người Bồ đã có một quyết định đúng đắn khi trao cho đội phó MU một bản hợp đồng mới. Sau trận cầu tri ân Carrick, Giggs đã phát biểu trên kênh ITV như sau:

“Carrick luôn giúp cho các đồng đội xung quanh cậu ấy chơi tốt hơn. Cậu ấy gây ảnh hưởng bằng sự bình tĩnh của mình. Bạn có thể thấy điều đó cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thấy vô cùng thoải mái khi được chơi cùng với cậu ấy. Khi bạn chơi bóng cùng các cầu thủ khác, bạn cần phải tin tưởng họ khi họ có bóng và Carrick là một trong số những người bạn có thể tin tưởng được. Cậu ấy luôn luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn và chính xác”.

Carrick chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 lần ra sân trước thềm lễ Giáng sinh nhưng đã kết thúc mùa giải năm ngoái với tổng cộng 38 lần khoác áo Quỷ đỏ. Lão tướng người Anh không được sử dụng trong trận chung kết Europa League nhưng cũng góp công lớn trong hai danh hiệu còn lại của đội bóng áo đỏ mùa này là Community Shield và League Cup.

Kể từ khi chuyển đến Man United từ Tottenham mùa hè năm 2006 với mức giá 18 triệu bảng, Carrick đã có tổng cộng 459 lần ra sân cho đội bóng trên mọi mặt trận. Trong quãng thời gian này, anh ghi được 24 bàn thắng, kiến tạo 36 lần và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ. Hiện tại, Carrick đang dẫn dắt Andre Gomes để hoàn tất khóa học HLV và tương lai có thể sẽ ngồi vào ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford.
MU và Chelsea bất ngờ gặp vật cản khi theo đuổi Lukaku
Theo tiết lộ của tờ Daily Mirror, Man United và Chelsea đã bất ngờ đụng phải một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Lukaku là gã...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X