Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs ca ngợi tiềm năng của sao trẻ Chelsea

Thứ Sáu 07/09/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs dự đoán rằng sao trẻ Ethan Ampadu sẽ có một tương lai sáng sủa sau khi cầu thủ này chơi cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của xứ Wales trước CH Ireland đêm qua.
Siêu sao Gareth Bale đã tỏa sáng như thường lệ khi ghi được 1 bàn cũng như kiến tạo cho Connor Roberts mở tỉ số. Nhưng màn trình diễn của Ethan Ampadu mới là điểm đáng chú ý nhất.

Cầu thủ trẻ tuổi teen được HLV Ryan Giggs bố trí thi đấu ở hàng tiền vệ. Anh có đóng góp trong 2 bàn thắng của xứ Wales ở trận khai màn giải Nations League. Đó cũng là trận đấu chính thức đầu tiên mà Giggs nắm quyền.

Giggs ca ngợi tiềm năng của sao trẻ Ampadu của Chelsea hình ảnh

Giggs ca ngợi sao trẻ Ampadu


Và trong buổi họp báo sau đó, Ryan Giggs đã lên tiếng ca ngợi tiềm năng ấn tượng của sao trẻ thuộc biên chế Chelsea.

“Ampadu là một cầu thủ tài năng. So với một cầu thủ trẻ, cậu ấy trưởng thành hơn nhiều. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ siêu sao trong tương lai.

“Cậu ấy đã chơi tuyệt hay. Cậu ấy tạo ra được một vài bàn thắng đẹp và chơi thứ bóng đá kỳ diệu. Tôi không thể vui mừng hơn vì cậu ấy. Ở đầu mùa giải, tôi luôn phải tìm cách giúp mọi cầu thủ bắt được nhịp độ thi đấu. Tôi cũng phải dung hòa hai yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ vào đội hình”.

“Các cầu thủ đã đặt ra một tiêu chuẩn cho chính họ và họ cần phải giữ được mình ở đẳng cấp như thế. Tôi rất vui với màn trình diễn và các bàn thắng ở trận đấu vừa qua. Nhưng tôi luôn muốn các cầu thủ phải chơi tốt hơn. Có những sai lầm chúng tôi phải tìm cách khắc phục. Nhưng tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc và tự hào”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X