Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs ca ngợi tân binh Hernandez

Thứ Tư 25/08/2010 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những màn trình diễn khá ấn tượng của mình kể từ khi chuyển sang khoác áo Manchester United, Javier Hernandez đã tạo được niềm tin với “đàn anh” Ryan Giggs và cả ông thầy khó tính Alex Ferguson.

Hernandez đã có trận ra sân đầu tiên ở Premier League trong trận Manchester United gặp Fullham vào Chủ nhật vừa qua. Mặc dù không thi đấu hết trận nhưng màn biểu diễn của “tân binh” người Mexico đã tạo được ấn tượng đối với người hâm mộ, cũng như các đồng đội của mình. Mới đây, tiền vệ kì cựu Ryan Giggs đã dành cho chân sút đàn em mới 22 tuổi những lời khen chân thành.

Javier Hernandez rất được đồng đội khen ngợi

Trên trang web của M.U, Giggs đã nhận xét: “Cậu ấy đã tạo ấn tượng rất lớn. Cậu ấy vẫn đang học hỏi về các trận đấu, không những trên sân cỏ mà cả ở ngoài. Hernandez có cá tính và cậu ấy dễ hòa hợp trong phòng thay đồ.”

“Rất dễ dàng để làm quen với Hernandez bởi cậu ấy nói tiếng Anh rất tốt. Cậu ấy tham gia cùng chúng tôi ở chuyến du đấu, dịp để giúp các cầu thủ làm quen với môi trường mới, và chúng tôi thấy cậu ấy có ảnh hưởng lớn như thế nào ở Mexico. Cậu ấy có vẻ là một người có khả năng tiếp thu, kể cả trong và ngoài sân cỏ”, "lão tướng” của M.U khen ngợi đồng đội mới.

Với HLV Alex Ferguson, ông có vẻ mong đợi rất nhiều từ cậu học trò mới của mình. Có thêm những "quân bài" mới, Sir Alex sẽ có thêm những giải pháp để tính các phương án chiến thuật cho đội hình Man United vốn đang chịu thiệt thòi khi một số trụ cột vắng mặt do chấn thương. Nhưng bên cạnh đó thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" cũng cho rằng cần phải khai thác tốt hơn những khả năng của Hernandez, đặc biệt là tốc độ của cầu thủ trẻ này. “Tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể tận dụng tốc độ của Hernandez tốt hơn. Tôi nghĩ rằng đã có những khoảnh khắc chúng tôi có thể tạo nên sự đe dọa bằng một đường chuyền nhưng đã đưa nó đi quá rộng. Chúng tôi phải quen với việc đấy là phần nào của cuộc chơi, nhưng cậu ấy đã làm tốt”, chiến lược gia lão làng của “Quỷ đỏ” phát biểu trên MUTV.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X