Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs lên tiếng ca ngợi truyền nhân ‘đích thực’ ở MU

Chủ Nhật 13/09/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, thông tin sao trẻ Mason Greenwood vướng scandal liên tục bị tiết lộ, nhưng Ryan Giggs thì muốn nói đến tài năng của hậu bối hơn là chuyện bên lề.

Giggs ca ngợi Greenwood

Sau một mùa bóng ra mắt ấn tượng với 50 lần ra sân, ghi 17 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo, Mason Greenwood đã được BLĐ Man United tin tưởng giao cho số áo 11 của huyền thoại Ryan Giggs. Tuy nhiên, những gì sao trẻ thể hiện trong thời gian qua lại khiến tất cả phải thất vọng.
Nhưng chỉ đơn thuần nói về tài năng trên sân cỏ của hậu bối, Ryan Giggs khẳng định: “Cậu ấy gần như sẽ ghi nhiều bàn cho Man United hơn tôi, vì vậy tôi không cảm thấy áp lực số áo sẽ đè năng lên Mason.

Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, và tôi không nghĩ Mason sẽ ghi bàn mỗi trận đâu – mà là 2 bàn mỗi trận. Cậu ấy có khả năng làm được như vậy.

Ryan Giggs lên tiếng ca ngợi truyền nhân đích thực ở MU hình ảnh
Ryan Giggs cho rằng Mason Greenwood sẽ lập cú đúp mỗi trận

Đang xuất phát bên hành lang cánh phải, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm đá tiền đạo thôi, chỉ có điều Mason phải tiếp tục nỗ lực. Đối thủ biết rõ sự nguy hiểm và sẽ cố gắng ngăn chặn cậu ấy.

Mason cần tìm ra cách để cải thiện khả năng, điều tôi biết chắc chắn cậu ấy sẽ làm được, vì đó là một cầu thủ rất khó ngăn chặn. Chân trái, chân phải, khả năng di chuyển và được tiếp đạn bởi Paul Pogba hay Bruno Fernandes. Cậu ấy sẽ ổn thôi.”
Rõ ràng với màn trình diễn của mình, Mason Greenwood xứng đáng nhận được sự kỳ vọng. Tuy nhiên, điều các CĐV Quỷ đỏ mong muốn là cầu thủ này cần noi gương huyền thoại số 11 trên sân cỏ, chứ không phải trở thành Ryan Giggs chốn hậu trường.

Sốc: Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười
Không lâu sau khi bị phanh phui hành động gọi gái đến khách sạn, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục trở thành tâm điểm với một scandal nữa.
HLV Solskjaer chia sẻ thật lòng sau trận thua Aston Villa
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về thất bại của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy tuyên bố trong một trận giao hữu thì kết quả không quá quan trọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X