Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs bày cách để Mourinho giúp Sanchez tỏa sáng trở lại

Thứ Sáu 28/09/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs cho rằng HLV Mourinho chưa sử dụng Sanchez ở một vị trí đúng nên ngôi sao người Chile mới chơi tậm tịt như bây giờ.
Nhiều người kỳ vọng Sanchez sẽ tỏa sáng rực rỡ sau khi cập bến Old Trafford hồi tháng Một vừa qua. Cầu thủ người Chile cũng thể hiện được chút ít tiềm năng của mình trong 6 tháng cuối mùa 2017/18, giúp Man United lọt vào trận chung kết FA Cup.

Niềm tin dành cho Sanchez càng được đẩy lên cao sau khi cầu thủ này có cả một mùa hè để hồi phục. Nhưng cho đến bây giờ, Sanchez vẫn chưa có bàn thắng nào sau 5 trận đấu. Huyền thoại Ian Wright còn cho rằng Sanchez sẽ phải ra đi nếu như không sớm cải thiện phong độ của mình.

Giggs bày cách để Mourinho giúp Sanchez tỏa sáng trở lại hình ảnh

Giggs bày cách để Mourinho giúp Sanchez tỏa sáng trở lại


Nhưng Ryan Giggs khẳng định Sanchez sẽ sớm lấy lại phong độ tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Dẫu vậy, điều quan trọng nhất bây giờ là HLV Mourinho phải tìm một vị trí chính xác cho ngôi sao người Chile.

“Tôi là một người ủng hộ Sanchez từ khi cậu ấy còn đá cho Arsenal. Đôi khi một số cầu thủ cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

“Dù là một siêu sao hàng đầu nhưng Sanchez lúc này thi đấu khá thiếu tự tin. Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng trở lại bởi vì cậu ấy là một chân sút hàng đầu và là một cầu thủ chất lượng.

“Sanchez có thể đá ở bất kỳ đâu trên hàng công. Cậu ấy đá cánh phải thời còn ở Barca và đá tiền đạo trong quãng thời gian thi đấu hay nhất ở Arsenal.

“Cậu ấy có thể đá cả vai trò số 10. Nhưng tôi nghĩ màn trình diễn tốt nhất của Sanchez đến từ hành lang trái. Tiếc là điều đó không được thể hiện vào thời điểm này.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Sanchez cần được sử dụng ở đúng vị trí để khai thác điểm yếu của đối phương. Vị trí của cậu ấy sẽ phụ thuộc vào những đồng đội cùng ra sân và những cầu thủ mà cậu ấy phải đối đầu”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X