Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs báo tin cực vui cho tuyển Anh

Thứ Bảy 10/05/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Ryan Giggs vừa xác nhận, cả Phil Jones lẫn Rooney đều đủ thể lực để có thể chơi bóng tại VCK World Cup 2014 sắp tới.

Cả Phil Jones lẫn Rooney đều đủ thể lực để có thể chơi bóng tại VCK World Cup 2014
Cả Phil Jones lẫn Rooney đều đủ thể lực để có thể chơi bóng tại VCK World Cup 2014

Đầu tuần sau, HLV Roy Hodgson sẽ công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ đến Brazil. Nhưng lúc này ông đang khá lo lắng về tình trạng của trung vệ Phil Jones, người mới dính chấn thương vai. Tuy nhiên, Ryan Giggs cho hay, Jones chỉ bị bầm tím, gặp rắc rối nhỏ về dây chằng và sẽ kịp bình phục trước khi ngày hội World Cup khởi tranh.

"Chấn thương của Phil Jones không tệ như dự báo ban đầu. Chắc chắn cậu ấy sẽ nghỉ trận đấu cuối mùa gặp Southampton nhưng sẽ hồi phục để đá World Cup" - Giggs cho biết

Rooney cũng sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân St Mary's. Điều đó đồng nghĩa anh phải nghỉ cả 3 trận cuối cùng của Quỷ đỏ vì chấn thương háng. Tình hình sức khỏe của R10 khiến những người yêu Tam sư bồn chồn. Mặc dù vậy, Giggs tin rằng Rooney sẽ sung sức khi cùng đồng đội đến Brazil.

"Giờ còn quá sớm để nói về tình trạng Rooney nhưng anh ấy đã tập trở lại và sẵn sàng cho World Cup 2014. R10 vừa trải qua mùa giải thành công và tạo được ảnh hưởng tốt tại đội bóng. Cậu ấy đang tích cực lập luyện trong phòng gym nhằm đạt thể trạng tốt nhất. Tuần tới, Rooney hoàn toàn có thể tập bình thường với bóng nên chấn thương sẽ không còn đáng ngại."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X