Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gieo sầu cho Tottenham, sao Newcastle United phá kỷ lục 20 năm của CLB

Chủ Nhật 14/04/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Tottenham, tiền đạo Alexander Isak đã chính thức phá kỷ lục 20 năm của Newcastle

Trong trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh gặp Tottenham, tiền đạo Alexander Isak đã để lại nhiều dấu ấn trong đội hình thi đấu của CLB Newcastle United. 

Alexander Isak
Alexander Isak vừa cán mốc 20 pha lập công cho Newcastle ở mùa giải năm nay.

Cụ thể với hai bàn thắng ở các phút 30 và 51, chân sút người Thụy Điển đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ sau Alan Shearer ghi được hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải cho Newcastle United.

Thực tế trong quá khứ, không nhiều chân sút có thể đạt được cột mốc ghi 20 bàn thắng trong một mùa cho Newcastle. Trước Alan Shearer chỉ có một số tiền đạo huyền thoại như Malcolm Macdonald hay Andy Cole từng làm được điều này.

Kể từ vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 63 triệu bảng vào năm 2022 từ Real Sociedad, Alexander Isak đã nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích tại St. James' Park. Khả năng di chuyển và bản năng săn bàn của anh đã nhanh chóng được thể hiện ở Premier League.

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng  của mình trong thời gian vừa qua, Isak hiện đang được đánh giá rất cao và có nhiều ông lớn để mắt. Theo ước tính của Transfermarkt, chân sút 24 tuổi này hiện đang có giá 70 triệu euro.

HLV Ange Postecoglou nói gì sau trận thua trước Newcastle?HLV Ange Postecoglou nói gì sau trận thua trước Newcastle?
Chứng kiến trận thua tệ hại của Tottenham trong trận đấu sớm tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Ange Postecoglou thừa nhận đội nhà đã không có đủ niềm tin hay sự dũng cảm để chơi thứ bóng đá của chính mình.
Tottenham chịu tổn thất kép sau trận thua thảm NewcastleTottenham chịu tổn thất kép sau trận thua thảm Newcastle
Không những để thua đậm khi đến làm khách đến sân của Newcastle cuối tuần này, CLB Tottenham còn dính tổn thất lực lượng khi hậu vệ Pedro Porro dính chấn thương nặng và phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X