Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal đồng ý gia nhập CLB của Beckham

Thứ Năm 18/03/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin ESPN có được, hậu vệ Kieran Gibbs đã đồng ý bằng lời nói về việc gia nhập Inter Miami sau mùa 2020-21.
Được biết, Kieran Gibbs sẽ đáo hạn hợp đồng với West Bromwich Albion vào mùa hè này. Cầu thủ 31 tuổi dự kiến sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami ngay sau đó.

Kieran Gibbs đồng ý gia nhập CLB của Beckham hình ảnh
Gibbs khi còn khoác áo Arsenal

Gibbs chuyển đến West Brom từ Arsenal vào tháng 8 năm 2017 với giá 7 triệu bảng. Tới nay, hậu vệ cánh trái này đã có 100 lần ra sân cho đội bóng này. Gibbs hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất của West Brom với mức 70.000 bảng/ tuần.

Với nguy cơ xuống hạng tiềm tàng, West Brom không muốn gia hạn với Gibbs để giảm quỹ lương. Trên BXH Premier League, đội chủ sân The Hawthorns hiện xếp áp chót với 10 điểm kém hơn khu vực an toàn.

Ngoài Inter Miami, 2 đội bóng khác của Mỹ là New York Red Bulls và DC United cũng đều bày tỏ sự quan tâm tới Gibbs. Tuy nhiên, xét về mức độ nghiêm túc, đội bóng của Beckham vẫn vượt trội.

Các thủ tục giấy tờ vẫn chưa được ký kết chính thức nhưng tất cả các bên đều tự tin rằng thỏa thuận sẽ đạt được. Nếu không có gì quá bất ngờ, Gibbs sẽ là viện binh vào giữa mùa giải tới của Inter Miami xét theo lịch đấu của giải Nhà nghề Mỹ MLS. Vào ngày 17/4 tới, hạng đấu cao nhất xứ cờ hoa mùa bóng 2021 sẽ chính thức khởi tranh.

David Beckham
Beckham quyết tâm nâng tầm Inter Miami

Năm ngoái, Inter Miami chỉ có vị trí thứ 10 đáng thất vọng tại MLS bảng đấu khu vực miền đông. Do đó, chủ tịch Beckham đã quyết định thay thế HLV Diego Alonso bằng đồng đội cũ tại Man United là Phil Neville.

Trước thềm mùa giải mới, Inter Miami đã bổ sung 2 tân binh là hậu vệ Ryan Shawcross từ Stoke (Anh) và tiền vệ Gregore từ Bahia (Brazil). Neville nói về kế hoạch của CLB vào tuần trước:

“Về đội hình, Inter Miami chắc chắn muốn bổ sung thêm 2 hoặc 3 cầu thủ nữa. Đó là điều bắt buộc để chúng tôi có một mùa giải tốt. Giám đốc bóng đá Chris Henderson đang thực hiện rất tốt công việc của mình, cùng những người có trách nhiệm tại CLB miệt mài làm việc.”

“Tôi hy vọng sẽ có thêm vài sự bổ sung nữa. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem điều đó có thành sự thật hay không.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X