Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giày Vàng World Cup quyết tâm hóa giải “lời nguyền tháng Tám”

Thứ Sáu 20/07/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane hạ mục tiêu nổ súng tằng tằng cho Tottenhem ngay ở những vòng đấu đầu tiên khi mùa bóng khởi tranh trở lại.

Có lẽ không thực sự thuyết phục cho lắm nhưng dù sao, danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018 cũng đã thuộc về Harry Kane, biến ngôi sao Tottenham trở thành cầu thủ người Anh thứ hai trong lịch sử được vinh danh sau tiền bối Gary Lineker ở Mexico 1986.

Lời nguyền tháng Tám của Harry Kane sẽ sớm được hóa giải hình ảnh

Lời nguyền tháng Tám của Harry Kane trong màu áo Tottenham sẽ sớm được hóa giải?

Càng tự tin khi vị thế một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới được khẳng định, Harry Kane quyết tâm hóa giải “lời nguyền tháng Tám” ám quẻ sự nghiệp của mình. Cụ thể khi đã 4 mùa giải chuyên nghiệp trôi qua, anh hoàn toàn tịt ngòi trong giai đoạn khởi tranh vào tháng Tám, mặc dù trước sau vẫn lấy lại phong độ bùng nổ và luôn kết thúc trong top đầu danh sách ghi bàn.

Harry Kane phát biểu về “lời nguyền tháng Tám” của mình: “Đây là thời gian để xả hơi sau kỳ World Cup nhưng tôi cũng sẽ cố gắng trở lại thi đấu cho Tottenham ngay từ những trận đấu tiên của mùa giải mới, với hy vọng cuối cùng cũng có thể ghi bàn trong tháng Tám. Tôi cũng luôn nghĩ mình đang đạt phong độ tốt và tất cả chỉ là chuyện hên xui mà thôi.”

“Không nhiều người có thể nói rằng mình là chủ nhân của Giày Vàng World Cup nên đây là một thành tựu lớn dành cho tôi, càng giúp tôi tự tin sẵn sàng trên con đường sự nghiệp trước mắt. Quan trọng là tôi không được nản chí hay tự tạo cho mình những áp lực tâm lý, thay vào đó vẫn cứ là tập trung nỗ lực cố gắng trong tập luyện.”

Harry Kane: Gã thủ lĩnh “phớt tỉnh Ăng-lê”
Thủ môn Jordan Pickford vẫn xứng đáng được tôn vinh như người hùng số một trong đêm lịch sử sang trang cho người Anh, nhưng sao ai có thể lãng quên đội trưởng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X