Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giày Vàng World Cup ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 23/07/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane quyết tâm cùng Tottenham bắt đầu mùa giải mới ngay từ trận khai mạc Premier League, bất chấp sẽ mới chỉ trải qua kỳ nghỉ không dài sau World Cup 2018.

Việc đội tuyển Anh tiến sâu đến vòng bán kết World Cup 2018 nằm ngoài dự định của nhiều người, thậm chí trong đó có chính các cầu thủ và CLB chủ quản của họ. Đây lại là mùa giải mở màn sớm hơn thường lệ, đồng nghĩa kỳ nghỉ ngơi thư giãn, xả hơi của các cầu thủ càng bị rút ngắn lại.

Harry Kane trở lại Tottenham, sẵn sàng chấp nhận chịu thiệt hình ảnh

Sẵn sàng chấp nhận chịu thiệt, Harry Kane trở lại Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới

Ít nhất với Harry Kane, điều này sẽ không phải trở ngại gì to tát đối với anh. Tiền đạo 25 tuổi mới đây thể hiện sự sẵn sàng bắt tay vào mùa giải mới cùng Tottenham khi ấn định ngày tái xuất sân cỏ của mình ngay từ trận khai mạc Premier League 2018/19.

Phát biểu của Vua phá lưới World Cup 2018: “Tôi sẽ sớm trở lại vào ngày 6/8 và có 5 ngày liên tục tập luyện kể từ đó. Tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất về thể trạng và phong độ cho trận đấu đầu tiên của Spurs ở Premier League vào ngày 11/8. Đúng là tôi không được nghỉ ngơi nhiều nhưng đó là điều mỗi tuyển thủ World Cup nào cũng nên sẵn sàng chấp nhận.”

Thực tế, thái độ chuyên nghiệp của Harry Kane còn xuất phát từ quyết tâm hóa giải lời nguyền tháng Tám của anh. Hai trận đấu đầu tiên của Tottenham ở Premier League 2018/19 sẽ là trước các đối thủ Newcastle và Fulham, cùng trên sân khách khi mái nhà mới chưa thể được khánh thành cho đến tháng Chín.

Giày Vàng World Cup quyết tâm hóa giải “lời nguyền tháng Tám”
Tiền đạo Harry Kane hạ mục tiêu nổ súng tằng tằng cho Tottenhem ngay ở những vòng đấu đầu tiên khi mùa bóng khởi tranh trở lại.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X