Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giấu lon bia trong túi quần, Jack Grealish bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 20/06/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish bị phát hiện giấu một lon bia trong túi quần ở kỳ nghỉ tại Mỹ, và hành động này khiến anh bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội.

Sau đợt tập trung cùng tuyển Anh, tiền vệ Jack Grealish của Man City đã chi một khoản tiền không nhỏ để đưa 8 người bạn của mình tới Mỹ qua đó có một kỳ nghỉ hoành tráng. Những hình ảnh cho thấy bản hợp đồng 100 triệu bảng của Man xanh cùng nhóm bạn đã có mặt ở Las Vegas. 

Họ chơi nhiều trò chơi và ở một khách sạn sang trọng trị giá 5.000 bảng một đêm. Tờ The Sun hôm Chủ nhật đã tiết lộ Grealish không mang bạn gái Sasha Attwood đi cùng, và anh được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh rất nhiều những cô nàng nóng bỏng. 

Giấu lon bia trong túi quần, Jack Grealish bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội 1
Giấu lon bia trong túi quần, Jack Grealish bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội 2

 

Giấu lon bia trong túi quần, Jack Grealish bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội 3
Jack Grealish trong kỳ nghỉ ở Mỹ

Những hình ảnh cho thấy Grealish cùng những người bạn được các cô nàng nóng bỏng mặc bikini vây quanh bên bể bơi. Họ còn lấy rượu đổ xuống cổ họng của nhau. Ngôi sao của Man City được nhìn thấy cởi trần và giấu một lon bia trong túi quần.

Sau đó anh mặc quần đùi và sử dụng một chiếc khăn tắm choàng lên cơ thể của mình. Những hình ảnh mới nhất khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải nhận một số lời chỉ trích từ NHM Man City. Một người viết: “Anh ấy quá tập trung vào việc ăn chơi, thật khó để cải thiện phong độ ở mùa giải tới”.

Một người khác ủng hộ: “Ăn chơi, bia rượu trong kỳ nghỉ, anh ấy sẽ không bao giờ xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng”, người thứ 3 bình luận: “Grealish sử dụng rượu bia trong kỳ nghỉ ư?”.

Hè năm ngoái, Man City bỏ ra 100 triệu bảng để mua Jack Grealish từ Aston Villa. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà Man xanh bỏ ra để có mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X