Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giáo sư Wenger đặt niềm tin vào Middlesbrough để giữ danh hiệu "Chú Tư"

Chủ Nhật 21/05/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã đặt hết hy vọng vào CLB đã xuống hạng Middlesbrough trong “trận đấu quan trọng nhất mùa giải” của mình.

Ngày hôm nay, Premier League sẽ chính thức hạ màn ở vòng 38. Tuy nhiên, đa số những câu hỏi trước mùa giải này đều đã có lời giải. Chelsea trở thành nhà vô địch, 3 suất xuống hạng gọi tên Hull City, Middlesbrough và Sunderland. Chỉ còn một cuộc đua cuối cùng, đó chính là trận chiến cho một vị trí trong Top 4 giữa Arsenal và Liverpool.
Với 1 điểm ít hơn Liverpool, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ phải giành chiến thắng trên SVĐ Emirates trước Everton, trước khi hy vọng CLB Boro có thể làm nên điều kỳ diệu tại Anfield. Nếu kỳ tích xảy ra, Giáo sư sẽ tiếp tục nằm trong Top 4 kể từ khi Premier League ra đời. Trong trường hợp ngược lại, Arsenal sẽ đón chào một mùa hè được dự đoán là khó khăn nhất trong lịch sử, với nguy cơ rất lớn mất đi 2 ngôi sao sáng nhất là Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
Giao su Wengerdat niem tin vao Middlesbrough de giu danh hieu Chu Tu hinh anh
HLV Arsene Wenger đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua Top 4

Sau khi Premier League khép lại, Arsenal còn một trận đấu quan trọng nữa với Chelsea tại chung kết FA Cup. HLV Arsene Wenger cho biết: “Chúng tôi có cơ hội dành FA Cup sau trận đấu với Everton. Trở lại năm 2006, lúc đó chúng tôi đang chuẩn bị cho trận chung kết cup C1 với Barcelona, và tôi nghĩ rằng CLB hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 để trở lại Champions League một lần nữa. Mọi chuyện rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có thể đạt được nó. Nhưng điều đầu tiên, Arsenal phải đánh bại Everton trước đã.”
“Kết cục Premier League mùa này không thể đoán trước được. Liverpool chắc chắn được đánh giá cao hơn, nhưng Middlesbrough cũng hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Bạn nghĩ rằng Liverpool sẽ có trận đấu dễ dàng? Arsenal đã hòa 0-0 với Boro ở mùa giải này và đây chắc chắn là một thử thách đối với họ. Nhưng chúng tôi phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và sau đó, hy vọng điều tốt đẹp sẽ đến. Arsenal luôn muốn chơi ở giải đấu tốt nhất và đó là lý do chúng tôi muốn có mặt ở Champions League. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng cho tia hy vọng nhỏ nhoi đó.”

Thứ hạng

CLB

Điểm

Hiệu số

Đối thủ vòng 38

4

Liverpool

73

+33 (75 – 42)

Middlesbrough (Nhà)

5

Arsenal

72

+31 (74 – 43)

Everton (Nhà)


Kịch bản không tưởng: Không cần thắng, Arsenal vẫn đường hoàng đoạt vé dự C1!
Vòng đấu hạ màn Premier League cuối tuần này, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về cuộc đua top 4 Premier League đang diễn ra gay cấn giữa Arsenal, Liverpool và Man City....
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X