Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger xác nhận Arsenal sắp sở hữu "hàng khủng"

Thứ Hai 11/07/2011 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh đầy lo lắng trước việc những trụ cột đang chuẩn bị khăn gói rời Arsenal, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhân tin vui khi cho biết Arsenal chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Gervinho trong thời gian gần.

Nasri chuẩn bị theo chân Clichy gia nhập Manchester City, Fabregas thì tuyên bố không muốn ra sân trong màu áo Arsenal,... những tín hiệu xấu về mặt lực lượng như những con sóng xô bờ kéo tuột những hi vọng vể một mùa giải thành công phía trước của Arsenal xuống biển khơi. Trong bối cảnh Arsenal đang rối như cạnh hẹ và họng pháo đang run rẩy hướng về tương lai, HLV Wenger đã thắp lên chút hi vọng cho các cổ động viên Arsenal khi cho biết Gervinho sẽ là bản hợp đồng thứ hai của đội chủ sân Emirates mùa này.

Gervinho sẽ là tân binh đáng chú ý nhất của Arsena kể từ đầu hè

Hè này Arsenal vẫn chưa có bản hợp đồng nào đáng chú ý ngoài trường hợp của Carl Jenkinson, hậu vệ trẻ gia nhập Emirtes từ Charlton Athletic. Tuy nhiên, Arsenal chuẩn bị đón tin vui khi Gerinho sẽ là tân binh thứ hai trong hè này được HLV Arsene Wenger mang về. Sở dĩ nói đây là thương vụ đáng để kì vọng bởi Gervinho chính là nòng cốt trên hàng công giúp Lille vô địch Ligue 1 lần thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ, và cũng là lần gân đây nhất sau 57 năm chờ đợi. Mùa vừa rồi, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi được 15 bàn thắng và sở hữu 10 đường chuyền thành bàn. Gervinho và Arsenal đã hoàn tất những điều khoản cá nhân từ tháng trước nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa hoàn thành, lí do là bởi giữa Lille và Arsenal vẫn chưa hoàn toàn thống nhất được mức phí chuyển nhượng được dự kiến trước đó là vào khoảng 12 triệu euro.

Việc Gervinho chuẩn bị gia nhập Arsenal đã khiến tương lai của Bendtner càng thêm bất định, khi tiền đạo người Đan Mạch đang nằm trong danh sách chuẩn bị đem thanh lí của Arsenal. Bendtner cùng Almunia đã bị HLV Wenger gạch tên khỏi danh sách những cầu thủ tham dự tour du đấu châu Á của Arsenal. Trước đó, Bendtner cũng đã từng lớn tiếng tuyên bố sẽ rời Arsenal trong kì chuyển nhượng hè này khi có quá ít cơ hội ra sân, nguyên nhân chính là bởi đội bóng thành Loindon đang có quá nhiều cái tên chất lượng cạnh tranh vị trí như Van Persie, Chamakh và sắp tới còn có thêm Gervinho.

Hiện tại, Bendtner đang nhận được sự quan tâm của Sporting Lisbon và Borussia Dortmund. Cả hai câu lạc bộ này đều đang vào cuộc giành chữ kí của Bendtner sau khi Bayern Munich quyết định từ bỏ thương vụ này. Bayern cũng đã từng có ý định chiêu mộ Bendtner nhưng do mức giá Arsenal đưa ra quá cao (13,5 triệu bảng) nên đội chủ sân Alianz Arena đã quyết định từ bỏ. Ngoài Bendtner, Almunia, Nasri và Fabregas cũng đang chuẩn bị ra đi trong tương lai gần.

  • Như Đạt (Theo The Mirror/ Bongdaso)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X