Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger vô cùng âu lo về chấn thương của Ramsey

Thứ Sáu 27/12/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại Westham 3-1 để trở lại ngôi đầu nhưng Arsenal cũng phải trả cái giá nhất định. HLV Wenger mới đây thừa nhận sự lo ngại về tình hình chấn thương của Ramsey khi cầu thủ này phải rời sân trong hiệp hai.

Tới làm khách trên sân của đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng là Westham, Arsenal đã rất chật vật trong khoảng 60 phút đầu khi đối thủ thể hiện rõ ý đồ chơi phòng ngự phản công. Ngoài một "bức tường người" được dựng lên trước khung thành, các cầu thủ Westham cũng thi đấu khá rắn nhằm làm chùn chân các cầu thủ đội khách.

Ramsey dính chấn thương trong trận gặp Westham
Ramsey dính chấn thương trong trận gặp Westham

Ý đồ chiến thuật đó đã phần nào tỏ ra hiệu quả khi Carton Cole ghi bàn trong những phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Podolski trên sân đã khiến các cầu thủ phòng ngự của Westham buộc phải chia người ra, tạo điều kiện để các cầu thủ tấn công khác của Arsenal thoải mái hoạt động. Nhờ đó, Walcott đã lập cú đúp để đưa Arsenal vươn lên dẫn trước và chính Podolski lập công ấn định cuộc lội ngược dòng với tỉ số 3-1 cho Arsenal.

Nhưng chiến thắng này của Arsenal không trọn vẹn khi Ramsey dính chấn thương và phải rời sân ở phút 65. Sau trận đấu, HLV Wenger xác nhận Ramsey dính chấn thương nhưng chưa biết mức độ:" Đó dường như là chấn thương đùi. Tôi không biết chấn thương đùi này có thể nghiêm trọng tới đâu nhưng ở giai đoạn Giáng Sinh, đó rõ ràng là dấu chấm hết cho cậu ấy. Hôm nay còn là ngày sinh nhật của cậu ấy nữa. Tôi không biết cậu ấy sẽ phải nghỉ bao lâu. Chúng ta phải đợi kết quả".

"Giáo sư" cũng tỏ rõ sự hài lòng với chiến thắng của Arsenal:" Nói chung, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu nhưng chúng tôi đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn có thể làm cho kết quả trận đấu thay đổi. Đó là khoảng thời gian 10 phút đầu hiệp hai khi họ có bàn thắng mở tỉ số cũng như cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 từ một pha đánh đầu.

Đó chắc chắn là bước ngoặt của trận đấu và chúng tôi sau đó có khá nhiều cơ hội. Chúng tôi không thể tạo ra những cơ hội như vậy trong hiệp một nhưng đã trả lời trong hiệp hai, cuối cùng khép lại trận đấu với một chiến thắng thuyết phục. Tôi tự hào về các học trò bởi họ luôn tập trung và cố gắng làm tốt nhất có thể".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X