Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger vẫn tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Reading

Thứ Hai 17/12/2012 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đang trải qua những ngày tháng thất vọng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn bày tỏ sự lạc quan về tương lai của "pháo thủ" trước chuyến làm khách trên sân của Reading.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ phải tới làm khách trên sân của Reading trong trận đấu muộn của vòng 16 Premier League. Trước khi trận đấu này diễn ra, Arsenal đang đứng trước rất nhiều chỉ trích của dư luận khi để thua Bradford - một đội bóng chỉ có giá trị toàn đội vỏn vẹn 7500 bảng tại Capitol One Cup. Không lời lẽ nào có thể biện minh cho trận thua đáng tủi hổ ấy của Arsenal trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa trong thời điểm hiện tại, Arsenal cũng chỉ đứng ở vị trí thứ tám cùng lối chơi không gây ra cảm giác yên tâm cho người hâm mộ.

Wenger đang tự dối lòng hay là ông đang có những toan tính riêng
Wenger đang tự dối lòng hay là ông đang có những toan tính riêng

Dĩ nhiên không gì có thể biện minh cho thành tích kém cỏi của Arsenal trong quãng thời gian gần đây. Trước trận thắng Wes Brom 2-0, Arsenal đã sở hữu chuỗi thành tích bất thắng ba trận liên tiếp tại Premier League (2 hòa, 1 thua). Không những thế chuyến làm khách tới sân của Reading lần này cũng khiến người ta hoài nghi rất lớn vào khả năng giành được kết quả có lợi của thầy trò HLV Wenger. Cái gì cũng có lí do của nó, kể cả sự e ngại lần này khi Arsenal vẫn chưa thắng được trận nào trên sân khách tại Premier League kể từ ngày 6/10 (khi đánh bại Westham với tỉ số 3-1).

Nhưng như thế không có nghĩa là HLV Wenger tỏ ra lo lắng trước trận đấu với Reading:" Tôi tin mình đang có trong tay một đội hình mạnh. Ở thời điểm này, màn trình diễn của chúng tôi trên sân nhà không thực sự tốt. Còn về kết quả thi đấu trên sân khách thì chỉ có hai đội dẫn đầu là tốt hơn chúng tôi. Đội đầu bảng Manchester United để thua ba trận kể từ đầu mùa còn chúng tôi thua bốn nhưng hòa nhiều hơn. Đặc biệt khi thi đấu trên sân nhà mùa này, chúng tôi cũng để mất khá nhiều điểm".

Nếu vượt qua Reading, Arsenal sẽ có cơ hội chiếm lấy vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng từ tay Everton. Tuy nhiên xét về thành tích trên sân khách trong quãng thời gian gần đây cùng phong độ, có lẽ chuyện ra về với ba điểm trong tay không phải là chuyện dễ dàng đối với "pháo thủ". Các cổ động viên Arsenal đang cần lời giải thích trên chính sân cỏ chứ không phải những lời nói suông của thầy trò Arsene Wenger.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X