Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger vẫn mong mỏi tân binh

Thứ Ba 13/08/2013 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 sắp khép lại trong khi Arsenal vẫn chưa thể có được 1 tân binh thực sự sáng giá nào. Đó đang là nỗi băn khoăn của HLV Wenger.

Đã có lúc, tưởng như Gonzalo Higuain chỉ còn cách Emirates nửa bước chân. Nhưng rồi mọi thứ bỗng đổi chiều nhanh đến chóng mặt. Napoli bất ngờ nhập cuộc và nẫng tay trên chân sút người Arghentina trong sự tiếc nuối của các CĐV Pháo Thủ.

Rồi những Rooney, và đặc biệt là Suarez đều là những mục tiêu thực sự triển vọng nhưng con đường đến London của họ lại đang bế tắc khi CLB chủ quản nhất quyết giữ người.

Tháng 9 sắp đến và giáo sư có lý do để lo âu. Với lực lượng hiện tại, thật khó để Arsenal có thể là đối trọng với những CLB như Man United, Man City hay Chelsea.

“Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, điều quan trọng bây giờ là tập trung vào những con người hiện có." - HLV Wenger chia sẻ.


Wenger vẫn đau đầu với bài toán tân binh

Arsenal đã thanh lý khá nhiều cầu thủ ở cả 3 tuyến trong mùa hè này và họ cần phải có những sự bổ sung kịp thời trước màu giải mới. Hiện tại, những mục tiêu còn lại của Pháo Thủ là tiền đạo Suarez của Liverpool và tiền vệ Gustavo của Bayern Munich.

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 17,2 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil Luis Gustavo và Wenger hy vọng rằng sẽ nhận được cái gật đầu từ nhà ĐKVĐ Champions Leagues.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X