Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giáo sư Wenger nhắm tiền đạo giỏi cho Arsenal

Thứ Năm 21/11/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội đầu bảng Ngoại hạng Anh muốn mua một trong ba tiền đạo Benzema, Dzeko và Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Theo tờ Telegraph, đội bóng thành London muốn tạo một bom tấn mới như thương vụ Ozil hồi mùa hè bằng cách mang về một chân sút “khủng” để thay thế Giroud đang có dấu hiệu chững lại.

Chicharito, Dzeko hiện mất chỗ đứng ở CLB và muốn ra sân thường xuyên, với mục tiêu duy trì phong độ chuẩn bị cho World Cup. Tiền đạo người Bosnia có hình thể tương đồng với Giroud nhưng kỹ năng được đánh giá là nhỉnh hơn. Ngược lại, “hạt đậu nhỏ” Mexico có thể trở thành phương án dự phòng hiệu quả với khả năng săn bàn trong vòng cấm địa.

Man Utd và Man City đương nhiên không muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh nhưng nếu Arsenal chịu chi mạnh tay, mọi việc vẫn có thể xảy ra. Trường hợp của Benzema khó hơn vì giá của tiền đạo người Pháp khá “chát”, vào khoảng 30 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp đang ghi bàn đều đặn tại Real với sự hỗ trợ đắc lực từ Bale.

Hồi tháng 7, tiền đạo là ưu tiên số một của các Pháo thủ nhưng họ không thể thuyết phục các chân sút xuất sắc. Higuain, Suarez, Rooney và Demba Ba lần lượt khước từ lời mời từ sân Emirates. Arsenal hiện chỉ có Giroud là tiền đạo đá cắm có thể tin tưởng. Dự bị cho anh chỉ là một Bendtner “chân gỗ” và cầu thủ trẻ Sanogo gặp chấn thương.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X