Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger lên tiếng phản bác về "bàn thắng có mùi" của Arsenal

Chủ Nhật 03/02/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thắng tối thiểu đầy chật vật trước Stoke với bàn thắng may mắn của Podolski, HLV Wenger đã lên tiếng phản bác lại những chỉ trích của HLV Tony Pulis về thái độ của các cầu thủ Arsenal khi gây sức ép buộc trọng tài công nhận bàn thắng đó.

Thi đấu dồn ép trong phần lớn thời gian, tạo ra không ít cơ hội nhưng Arsenal phải chờ đến sự may mắn của Podolski để có được bàn thắng duy nhất trước Stoke. Bàn thắng này cũng gây nên một số tranh cãi khi cú sút phạt trực tiếp của Podolski đập vào chân một cầu thủ Stoke đổi hướng đi vào lưới. Ban đầu, trọng tài biên không công nhận bàn thắng do một số cầu thủ Arsenal đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên sau khi các cầu thủ Arsenal tới phân bua với trọng tài, bàn thắng của Podolski vẫn được công nhận khi những cầu thủ việt vị của Arsenal không hề tham gia vào tình huống bóng.

Wenger
HLV Wenger cho rằng các học trò của ông không đáng bchỉ trích vì hành động vây quanh
trọng tài nhằm được công nhận bàn thắng

Dĩ nhiên HLV Tony Pulis không hài lòng với kết quả này. Ông lập tức lên tiếng chỉ trích việc các cầu thủ Arsenal cậy được đá trên sân nhà để lao vào trọng tài biên gây sức ép để bàn thắng được công nhận:" Điều đáng nói là khi trọng tài biên đưa ra quyết định, các cầu thủ Arsenal đã vây quanh ông ta. Đó là một tình huống rất mơ hồ nhưng như tôi đã khẳng định, chúng tôi rất thất vọng nhưng vẫn tôn trọng quyết định đó".

Ngay sau khi phải nhận lời chỉ trích từ đối phương, HLV Wenger đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ cho hành động của các học trò khi cho rằng các cầu thủ Arsenal chỉ cố gắng giải thích với trọng tài:" Ở ngoài sân, tôi không nhìn rõ tình huống đó. Tôi chỉ nghĩ rằng trọng tài biên phất cờ vì các cầu thủ của tôi việt vị, hoặc một cầu thủ nào đó để bóng chạm tay. Sau đó, tôi nghe Walcott nói rằng cậu ấy đã việt vị nhưng không tham gia vào tình huống bóng nên đó là bàn thắng hợp lệ. Nếu rơi vào tình huống đó, ai chẳng làm như vậy chứ. Tôi xin lỗi về điều đó nhưng chúng tôi chỉ cố gắng giải thích để trọng tài công nhận bàn thắng, dù rằng các cầu thủ của tôi đã không làm điều đó một cách bình tĩnh hơn".

"Giáo sư" cũng dành những lời khen ngợi cho tân binh Moreal về màn trình diễn ấn tượng trong trận này khi thi đấu rất năng nổ trong vị trí hậu vệ trái:" Không có sự cọ xát nào tốt hơn khi bạn chuyển đổi môi trường thi đấu bằng việc ra sân trong trận gặp Stoke, họ thi đấu thiên về thể lực và sức mạnh và tôi nghĩ Moreal thích nghi tốt với điều đó. Rõ ràng tôi rất hài lòng với Moreal, điều đó thể hiện qua việc cậu ấy được ra sân ngay từ đầu dù mới chuyển đến chưa lâu. Tôi cảm thấy cậu ấy ngày càng mạnh mẽ hơn khi chứng kiến màn trình diễn trong trận đấu vừa rồi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X