Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger kí hợp đồng mới với Arsenal

Chủ Nhật 15/08/2010 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, HLV Arsene Wenger đã kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm với đội bóng chủ sân Emirates, bản hợp đồng mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2014.

Với cam kết tương lai với Arsenal, “Giáo sư” đã chấm dứt những tin đồn về việc ông sẽ rời khỏi đội bóng và tìm kiếm cho mình những thử thách mới. Trên website chính thức của CLB, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ:” Trái tim tôi thuộc về Arsenal và tôi muốn thấy đội bóng đạt được những danh hiệu. Kí vào bản hợp đồng mới cũng có nghĩa là tôi nhận thấy tài năng của các cầu thủ và những khả năng tiềm ẩn của họ. Tôi tin tưởng rằng họ đã sẵn sàng cho một mùa giải mới. Ban huấn luyện và những cầu thủ của tôi đều nhận thấy những thách thức ở phía trước và chúng tôi đang cố gắng để đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

"Giáo sư" Arsene Wenger sẽ tiếp tục dẫn dắt pháo thủ tiến tới những thành công

Trong khi đó, chủ tịch Arsenal, ông Peter Hill Wood tỏ ra rất mừng về bản hợp đồng mới với HLV Wenger:” Chúng tôi rất cảm động vì Arsene đã kí và cam kết tương lai với đội bóng. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, đã làm thay đổi đội bóng trong suốt 14 năm qua kể từ khi gia nhập câu lạc bộ và được cả thế giới ngưỡng mộ. Arsene là một người đàn ông tài năng và chúng tôi tin tưởng vào thế hệ trẻ, những cầu thủ đã được ông ấy huấn luyện trong những năm qua sẽ đem lại cho câu lạc bộ những danh hiệu”.

HLV Arsene Wenger đã giành được tất cả bảy danh hiệu trong suốt 14 năm dẫn dắt Arsenal, trong đó, ấn tượng nhất là mùa giải 2003/2004 khi các phảo thủ lên ngôi vương tại Premier League mà không đế thua trận nào, người ta còn gọi đó là một mùa giải bất bại của Arsene Wenger. Sau Alex Ferguson, “giáo sư” chính là người tại vị lâu nhất trong số những HLV tại giải ngoại hạng Anh hiện nay.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X