Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger không hề ngán việc mất Alexis Sanchez

Thứ Sáu 29/12/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ ấn tượng của học trò, huấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định không sợ viễn cảnh Alexis Sanchez ra đi.

 
Arsenal vừa giành chiến thắng chật vật 3-2 trước Crystal Palace, Alexis Sanchez sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút ở hiệp hai. Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vào top 4 với chỉ 1 điểm ít hơn đối thủ. 
 
Alexis Sanchez van chua quyet dinh tuong lai tai Arsenal.
Alexis Sanchez vẫn chưa quyết định tương lai tại Arsenal.

Đồng thời, cú đúp của Alexis Sanchez cũng là món quà ý nghĩa với HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp vừa có trận đấu thứ 810 tại Premier League (thắng 468 trận), san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson. Dù vậy, "giáo sư" vẫn có một chuyện đáng để lo khi tương lai của Alexis Sanchez chưa được định đoạt.
 
Hợp đồng hiện tại giữa Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018 nhưng việc gia hạn vẫn chưa được xúc tiến. Một số câu lạc bộ đang ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Chile nhưng HLV Wenger khẳng định không lo ngại về viễn cảnh trò cưng ra đi: "Không, tôi chẳng thấy có bất cứ khoảng cách nào giữa cậu ấy với những người khác trên sân tập".
 
"Tôi không lo ngại nhưng chủ đề này xuất hiện bởi tình trạng hợp đồng của cậu ấy, hết sức bình thường. Tôi đã nói rất nhiều lần kể từ đầu mùa giải, thế nên tôi chỉ có thể lặp lại những gì đã nói mà thôi".
 
Mùa này, Alexis Sanchez đã ghi được 8 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 19 trận ra sân cho Arsenal.

Tổng hợp Crystal Palace 2-3 Arsenal:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X