Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger bảo vệ học trò sau những trận đấu thất vọng

Thứ Sáu 08/09/2017 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những chỉ trích liên tiếp từ chính huyền thoại của đội bóng, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về màn trình diễn kém cỏi gần đây.

Trải qua trận mở màn “hút chết” khi lội ngược dòng trước Leicester với tỷ số 4-3, đoàn quân của Arsene Wenger thua liểng xiểng trong 2 trận gần nhất. Trong đó có trận thua nhục nhã 0-4 trước Liverpool, khiến rất nhiều người cho rằng các cầu thủ Arsenal không có lòng tự trọng vì sẵn sàng chà đạp lên màu áo của mình. Tuy nhiên, “giáo sư” người Pháp đã phản ứng về những lời chỉ trích trên, và khẳng định không ai là hoàn hảo 100%.
“Tôi biết rõ về các huyền thoại của Arsenal” – Wenger cho biết. “Tôi biết họ làm được gì và không thể làm gì. Các cầu thủ của tôi lúc này cũng vậy, họ đang ở đây nhưng tất cả đều có những điểm yếu của riêng mình. Họ có những trận cầu đáng thất vọng, những màn trình diễn kém cỏi nhưng chẳng ai là hoàn hảo cả. Chúng ta phải mất một khoảng thời gian với điều đó, nhưng điều quan trọng chính là những cầu thủ ở trên sân, họ có thể bảo vệ niềm tự hào của CLB.”

Giao su Wenger bao ve hoc tro sau nhung tran dau that vong hinh anh
HLV Arsene Wenger đang phải chịu những chỉ trích nặng nề

Bên cạnh đó, HLV 67 tuổi cũng chia sẻ về tình hình hiện tại của ngôi sao số 1 đội bóng, Alexis Sanchez. Ông cho biết: “Tôi không nghi ngờ gì về khả năng thi đấu, tinh thần cũng như tâm lý của cậu ấy. Sanchez cần lấy lại 100% thể lực, điều cậu ấy không có trong trận gặp Liverpool. Đó là trận đấu đầu tiên của Sanchez sau kỳ nghỉ hè. Cậu ấy đang chịu đựng những điều tiêu cực tại ĐT Chile, nhưng chúng ta đều biết cậu ấy rất mạnh mẽ và hy vọng, Sanchez sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.”
“Tôi không biết cậu ấy có thất vọng hay không. Tôi không muốn để cậu ấy ra đi khi chưa có sự thay thế xứng tầm. Tôi cũng không bao giờ có thể hiểu khủng hoảng thực sự là gì, là để thua 1 trận đấu? Điều quan trọng là chúng tôi cần phải tập trung vào những trận đấu tiếp theo và hoàn thành công việc của mình. Và để làm được điều đó, chúng tôi muốn người hâm mộ đứng sau đội bóng.” – HLV Arsene Wenger kết luận.

Đánh giá mùa hè của Arsenal: Thảm hại quá, Wenger!
Mỗi khi hè về, các CĐV Arsenal lại buồn. Đó là một câu nói đã có từ vài năm nay, nhưng vẫn hoàn toàn chính xác ở thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X