Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Giáo sư” Smalling thề không quay về Old Trafford

Thứ Sáu 06/09/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị CLB tống cổ sang AS Roma vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, dường như trung vệ Chris Smalling đã có quyết định dứt khoát về tương lai của mình.


Smalling không muốn quay lại MU
 

Gia nhập đội bóng thủ đô Italia vào những ngày cuối của phiên chợ hè dưới dạng cho mượn, Smalling hiểu rõ tương lai của mình không còn tại Nhà hát của những giấc mơ. Mặc dù bản hợp đồng chỉ kéo dài 1 mùa giải ngắn ngủi, nhưng hoàn toàn có khả năng trung vệ người Anh đi luôn khỏi về.
 
Đối với Smalling, đây là một sự thất vọng lớn, khi anh vẫn luôn là trung vệ ổn định nhất của MU trong những năm qua. Chia sẻ về sự nghiệp tiếp theo của mình, cầu thủ này cho biết: “Đây là một cơ may lớn đến với tôi, và tôi rất hào hứng gia nhập Serie A. Điều này xảy ra rất nhanh và hiện tại, tôi muốn tập trung vào những trận đấu tiếp theo của mình.

Giáo sư Chris Smalling thề không quay về Old Trafford hình ảnh

Chris Smalling muốn dứt tình với Man United 


Tôi muốn đẩy nhanh quá trình hoà nhập với đội bóng mới, dưới sự dẫn dắt của HLV và hy vọng, chúng tôi sẽ có một mùa giải thành công. Để có cơ hội đá chính ở một đội bóng mới và nếu điều này tiếp diễn, Roma tiếp tục hài lòng với tôi, chắc chắn tôi muốn có một tương lai lâu dài tại Italia.”

 
Mùa giải năm nay, cặp trung vệ hàng đầu của MU là Victor Lindelof và Harry Maguire. Sau khi chia tay Smalling, họ vẫn còn sao trẻ Tuanzebe, trong khi 3 cái tên Rojo, Jones và Bailly đều không chắc chắn về tương lai.

Smalling đi rồi, Phil Jones biết chơi với ai?
Nhân sự kiện trung vệ Chris Smalling đồng ý gia nhập Roma dưới dạng cho mượn, truyền thông Anh đã cho ra lò clip chế tình cảnh hiện giờ của Phil Jones.
Smalling nói gì sau khi chính thức rời MU tới Roma?
Chris Smalling mới hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với AS Roma từ Manchester United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X