Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Chủ Nhật 22/08/2010 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau chiến thắng “hủy diệt” 6-0 trước đội bóng mới lên hạng Blackpool ngay trên sân nhà, huấn luyện viên Arsene Wenger rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Theo Walcott.

Blackpool đã tạo nên một cú sốc khi đánh bại Wigan ngay trên sân DW với tỉ số quá ấn tượng 4-0 trong lượt trận mở màn Premier League. Tuy nhiên, khi gặp phải một Arsenal có “thói quen xấu” là thường xuyên chiến thắng trước những đối thủ yếu, đặc biệt lại được thi đấu trên sân Emirates, “hiện tượng” của vòng trước đã gục ngã hoàn toàn kể từ sau chiếc thẻ đỏ của Evatt khi anh phạm lỗi với Chamakh trong vòng cấm.

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau trận đấu, “giáo sư” đã tỏ ra khá hài lòng:” Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và đã thi đấu tốt. Nói chung các cầu thủ đang dần thi đấu ăn ý hơn, sắc nét hơn và triển khai bóng rất nhanh về phía khung thành đối phương. Mặc dù Balckpool chỉ còn chơi với 10 người trên sân nhưng nhìn chúng là các cầu thru đã thi đấu tốt”.

Khi được hỏi về tình huống Evatt phạm lỗi dẫn đến chiếc thẻ đỏ, HLV Wenger cho rằng:” Việc đó đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu bởi lẽ khi họ thi đấu đủ 11 người, tôi cảm thấy như chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn để ghi bàn thắng. Họ cũng có ít nhất hai cơ hội trong hiệp một, nhưng sau khi bị thiếu người và trong suốt cả hiệp hai, họ đã thi đấu rất khó khăn”.

Walcott (áo đỏ) đã ghi cho mình một hattrick trong trận đấu với Blackpool

Ngoài ra, “giáo sư” cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Walcott, cầu thủ đã mở tỉ số và kết thúc trận đấu với một hattrick:” Tôi rất thích màn trình diễn của cậu ấy với một hattrick trong ngày hôm nay, cậu ấy đã có một số cơ hội và đã chuyển hóa nó thành bàn thắng. Có hai điều quan trọng đối với một tiền đạo, đó là chuyền bóng và dứt điểm, và cậu ấy đã làm được cả hai điều đó”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng rất mừng vì Fabregas đã quên đi những rắc rối về chuyện đi hay ở của anh trong mùa hè này trước sự vẫy gọi của Barcelona để tập trung cho trận đấu:” Chúng tôi muốn tập trung cho mùa giải năm nay. Cesc rất muốn giành được những danh hiệu và cậu ấy đang có được sự tập trung cần thiết. Nếu bạn nhìn cậu ấy luyện tập, bạn sẽ hiểu điều đó”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X