Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Giảng viên Harvard” của MU từ chối trận tri ân vì… sợ không ai đến xem trừ bố mẹ!

Thứ Năm 28/11/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật đáng thương cho Phil Jones khi trung vệ người Anh buộc lòng phải từ chối thiện chí của đội bóng chủ quản một cách bất đắc dĩ như vậy.

Phil Jones đang trải qua mùa giải thứ chín gắn bó với Manchester United sau khi gia nhập từ Blackburn Rovers hồi năm 2010. Trung vệ người Anh hiện tại chính là người có thâm niên lâu nhất trong đội hình Quỷ Đỏ, trong bối cảnh Chris Smalling đang thi đấu theo dạng cho mượn ở AS Roma.

Để kỷ niệm tròn một thập kỷ khoác áo MU, ban lãnh đạo CLB đã có thiện chí tổ chức cho Phil Jones một trận đấu tri ân những cống hiến vào mùa hè 2020, tương tự một số huyền thoại trong quá khứ như Wayne Rooney, Rio Ferdinand hay Michael Carrick.

Phil Jones từ chối trận đấu tri ân của MU vì sợ không ai đến xem! hình ảnh
Trung vệ Phil Jones từ chối trận đấu tri ân của MU vì sợ không ai đến xem trừ bố mẹ!

Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, đích thân Phil Jones đã từ chối lời đề nghị này từ khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm bốn năm hồi tháng Hai đầu năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh nhận thức rõ vị thế của mình đối với các CĐV Quỷ Đỏ.

Thậm chí, Phil Jones đã ngao ngán đặt ra câu hỏi nghe vừa hài lại vừa thương: “Ngoài hai người là bố và mẹ của tôi ra, liệu rằng có còn ai khác muốn đến xem trận đấu này hay không cơ chứ?”

Phải tới cuối tuần vừa rồi khi mùa giải đã trôi qua được ba tháng rưỡi, Phil Jones mới có được trận đá chính đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, trung vệ người Anh lập tức gây thất vọng khi mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của MU và sớm bị thay ra sân ngay đầu hiệp hai trong trận hòa 3-3 với Sheffield.

Ngoài 45 phút thảm họa kể trên, Phil Jones cũng chỉ có thêm ba lần ra sân tại các mặt trận đấu cúp Europa League và League Cup. Phong độ kém cỏi và trình độ có hạn của cầu thủ sinh năm 1992 khiến anh xếp đáy trong thứ tự lựa chọn ưu tiên cho vị trí trung vệ, dưới những Harry Maguire, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe và cả Marcos Rojo.

Tỏa sáng cho Roma, Giáo sư Smalling cân bằng kỷ lục của Beckham!
Trung vệ MU đang hồi sinh phong độ mạnh mẽ trong màu áo mới của đội bóng nước Ý, mới đây nhất với một bàn thắng và cú đúp kiến tạo trong trận thắng 3-0 trước...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X