Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Arsene Wenger tiếc nuối sau trận thua trước Chelsea

Thứ Hai 04/10/2010 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau trận thua 0-2 trước Chelsea đêm qua, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất tiếc nuối vì cho rằng các học trò của mình đã có một trận đấu tương đối dễ dàng khi kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ nhưng lại không thể chuyển ưu thế đó thành ba điểm bỏ túi khi rời khỏi Stamford Bridge.

Quả thực trong trận derby thành London tối qua, Arsenal mới là đội giành quyền kiểm soát bóng tốt hơn bởi kĩ thuật và những pha phối hợp khá “nhuyễn”. Nhưng điều mà các “pháo thủ” còn thiêu là sự sắc bén trong những pha dứt điểm hay đường chuyền quyết định, điều mà khi có Fabregas trên sân họ đã làm rất tốt. Khi tấn công nhiều, dồn ép đối thủ mà không ghi được bàn thắng thì Arsenal lại rời vào qui luật muôn đời của bóng đá, Chelsea với lối chơi ru ngủ đối phương, không ào ạt dồn lên dù được thi đấu trên sân nhà đã khiến cho khung thành của Fabianski không ít lần chao đảo từ những tình huống phản công nhanh sắc bén. Hai bàn thắng của Drogba và Alex là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của The Blues đồng thời cũng giúp kéo dãn khoảng cách trên bảng xếp hạng giữa hai đội lên con số 7 điểm.

Wenger tỏ ra tiếc nuối vì những cơ hội bị bỏ lỡ trong trận thua trước Chelsea

Chứng kiến cảnh các học trò triển khai thế trận khá tốt nhưng không ghi được bàn thắng, HLV Wenger đã tỏ ra rất tiếc nuối:” Tôi cảm thấy tiếc cho những cầu thủ của mình. Họ đã có một ngày thi đấu với tinh thần tuyệt vời nhưng lại không thể giành được gì. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và điều đó là dễ dàng đến khó hiểu nhưng lại phải ra về trắng tay. Tôi không thể hiểu nổi vì sao lại mất đến sáu điểm so với đội dẫn đầu và đó là sự trừng phạt bởi những cơ hội bị phung phí. Khi bạn có cơ hội tạo nên những thay đổi như chúng tôi có trong trận đấu này, bạn cần phải giành được những điểm số. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để lên ngôi vô địch mùa giải năm nay, nhưng điều quan trọng là không được để thua trong những trận đấu như thế này. Chúng tôi đã khiến Chelsea gặp khó khăn trong phần lớn thời gian thi đấu. Thế trận một chiều đã được tạo ra trong hiệp hai. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và việc này cần được cải thiện mặc dù đây là màn trình diễn tốt của các cầu thủ. Họ có những tiền đạo giỏi và biết cách để trừng phạt sự phung phí của chúng tôi. Tôi không muốn đánh giá về phong cách thi đấu của Chelsea, khi bạn chiến thắng thì bạn luôn đúng”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X