Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Arsene Wenger bị trò cũ chỉ trích

Thứ Bảy 16/08/2014 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hậu vệ phải người Pháp vừa gia nhập Man City theo diện CNTD, Bacary Sagna vừa một mực khẳng định không hề có chuyện anh chuyển đến nhà ĐKVĐ Premier League vì muốn thu nhập cao giống như tuyên bố trước đây của người thầy cũ tại Arsenal.

Trên trang Daily Mail, tuyển thủ người Pháp chia sẻ: “Tôi không phải là kẻ lừa đảo. Mọi người biết chính xác chuyện gì xảy ra. Tất cả những gì tôi muốn nói là đã khoác áo Arsenal vài năm và luôn cống hiến hết khả năng, kể cả khi trở lại sau chấn thương”.

HLV Wenger và hậu vệ Sagna từng có mối quan hệ khá tốt ở Arsenal
HLV Wenger và hậu vệ Sagna từng có mối quan hệ khá tốt ở Arsenal

Ngoài ra, Bacary Sagna còn cho biết: “Tôi tôn trọng hợp đồng 6 năm với Arsenal và chưa bao giờ đến phòng của HLV đưa ra bất cứ yêu cầu gì. Đó là cuộc sống của tôi ở Arsenal. Mọi chuyện không liên quan đến vấn đề tiền bạc”.

Phát biểu của Sagna đã phủ nhận những lời nhận xét của HLV Wenger về việc anh rời sân Emirates đến Man City để có thu nhập cao hơn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tuyển thủ người Pháp phải nhận những lời la ó, chỉ trích từ phía người hâm mộ Pháo thủ dù không chơi một phút nào cho Man xanh ở trận Siêu cúp Anh 2014.

Cuối buổi phỏng vấn, Bacary Sagna cho biết không cảm thấy hối tiếc khi chia tay CLB thành London. Anh chia sẻ: “Quyết định rời đội bóng thật không dễ dàng. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn cá nhân và đã đến lúc phải ra đi.

Thật may mắn khi tôi đã có danh hiệu trước khi chia tay sân Emirates. Ngày nâng cúp FA mùa giải 2013/14 thực sự đem đến rất nhiều cảm xúc. Tôi cho rằng Arsenal có rất nhiều tiềm năng, nhưng đáng tiếc là CLB chỉ có 1 danh hiệu trong suốt thời gian dài”.

Quyết định đầu quân cho Man City sẽ giúp Sagna có nhiều cơ hội để đoạt thêm chức vô địch, bởi Man xanh sở hữu đội hình chất lượng và có chiều sâu đáng mơ ước với bất cứ đội bóng nào ở Premier League. Mùa tới, CLB chủ sân Etihad được đánh giá là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành vị trí số 1 giải Ngoại hạng Anh. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X