Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Gianluca Vialli: Lampard nên rời Chelsea

Thứ Bảy 11/05/2013 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu HLV của Chelsea, Gianluca Vialli tin rằng đã đến lúc công thần Lampard phải rời khỏi Stamford Bridge. Cuối mùa này, anh sẽ hết hợp đồng với Chelsea và để giữ lại hình ảnh một huyền thoại còn sống mãi với thời gian thì hơn khi nào hết, đây là lúc mà Lampard tìm một bến đỗ mới cho mình.


Lampard tưởng chừng đã không còn cơ hội để ở lại Chelsea khi suốt mùa vừa qua Roman Abramovich khẳng định không còn muốn giữ anh trong đội hình, còn Rafael Benitez thì không cho Người không phổi có cơ hội ra sân mà ưa dùng Ramires hơn. Lampard đã được nhiều đội bóng để ý, trong đó có cả Man Utd, và chắc hẳn L8 cũng chuẩn bị một kế hoạch cho riêng mình để sẵn sàng cho một tương lai không còn ở lại mái nhà Stamford Bridge đã gắn bó hơn một thập kỉ.

Nếu trở lại Chelsea, Mourinho (phải) có giữ chân Lampard
Mourinho và Lampard không nên tái hợp ở Chelsea?


Thế nhưng những diễn biến vô cùng phức tạp tại hậu trường của các đội bóng đã mang đến cho L8 một cơ hội để tiếp tục cống hiến cho The Blues: Jose Mourinho gây thất vọng ở Real Madrid, Benitez chắc chắn rời Chelsea khi mùa giải kết thúc, các cầu thủ tại Stamford Bridge liên tục yêu cầu Abramovich đưa Mourinho về tái hợp với đội bóng thành London. Người đặc biệt cũng đã sẵn sàng để dẫn dắt Chelsea, tái thực hiện giấc mơ Champions League còn đang dang dở. Và để chắc chắn rằng mình có "phe cánh" ở Chelsea, ông yêu cầu BLĐ Chelsea kí thêm hợp đồng với L8.

Tuy nhiên, Vialli, người đã cùng Chelsea giành được 5 danh hiệu, cho rằng đã tới lúc Chelsea cần tìm một người thay thế Lampard và Người không phổi cũng nên nghỉ ngơi sau hơn 10 năm cống hiến cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ông cho biết: "Theo ý kiến của tôi, đây là lúc để Chelsea và Lampard nói lời tạm biệt. L8 rời đi lúc này là quyết định có lợi cho cả 2 bên. Frank sẽ có một cơ hội tuyệt vời để thử sức với một môi trường hoàn toàn khác, có lẽ là ở Los Angeles hoặc nơi nào đó khác tại châu Mỹ chẳng hạn; tận hưởng 3 đến 4 năm cuối của sự nghiệp và kiếm thêm chút tiền cho bản thân mình."

"Và một ngày, cậu ấy sẽ trở về Chelsea như một người hùng. Tôi thực sự hi vọng trước khi rời đi, cậu ấy sẽ hoàn thành tâm nguyện trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Stamford Bridge."

Vialli cũng cho biết ý kiến của mình về người thay thế Rafael Benitez trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea. Ông rất hi vọng Mourinho sẽ trở lại Stamford Bridge ngay trong hè này, và tin tưởng rằng đây sẽ là một sự hợp tác thành công: "Tôi không biết rằng đã có bất kì điều gì là chính thức hay chưa nhưng tôi rất trông chờ vào việc Jose sẽ tiếp quản Chelsea vào mùa bóng mới. Tôi nghĩ rằng ông ấy là một lựa chọn tuyệt vời: hào hứng, nhiệt huyết và luôn đam mê bóng đá Anh, cũng như Chelsea."

"Ông ấy là người bách chiến bách thắng." - Vialli kết thúc bài phỏng vấn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

Dưới đây là cuộc trò chuyện hết sức thú vị, mang tính gởi mở về đường lối chiến thuật và xu hướng trong những pha bóng cố định, giữa HLV bóng cố định Nicolas Jover của Arsenal và tờ L’Equipe (Pháp) hồi cuối tháng 6 năm nay.

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Xem thêm
top-arrow
X