Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành vé vào chung kết, các cầu thủ Liverpool liên tục tán dương nhau

Chủ Nhật 15/04/2012 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không hổ danh là "vua đá cúp", Liverpool có thể thi đấu thất vọng tại Premier League nhưng tại FA Cup - nơi mà HLV Kenny Dalglish chơi canh bạc tất tay để gỡ gạc lại chút danh dự thì The Kop đã lột xác thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

Ở Premier League, Liveprool chẳng còn hi vọng gì nhiều nên HLV Kenny Dalglish chủ động buông xuôi để tập trung cho đấu trường tuy thấp hơn nhưng cũng là niềm hi vọng an ủi cuối cùng: FA Cup. Để gỡ gạc lại chút thể diện, Liverpool cần vô địch FA Cup và chướng ngại đầu tiên họ phải vượt qua là Everton, khi hai đại kình địch vùng Mersyside đối đầu nhau ngay ở trận bán kết. Quả thực Everton luôn thể hiện đúng những gì họ có trong trận đấu với Liverpool vào tối qua, khi thi đấu với lối đá rình rập và có bàn mở tỉ số trước nhờ công của Jelavic sau khi hàng phòng ngự của Liverpool mắc lỗi.

Andy Caroll
Andy Caroll trở thành người hùng của Liverpool với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước
Everton tại bán kết FA Cup

Nhưng với quyết tâm phải giành bằng được FA Cup để trấn an người hâm mộ sau những rắc rối đến từ ban lãnh đạo thời gian qua, Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng thành công khi Luis Suarez cũng tận dụng sai lầm của Distin để gỡ hòa. Và đúng thời điểm quan trọng, bản hợp đồng gây thất vọng Andy Caroll đã lên tiếng bằng pha đánh đầu sở trường để ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop.

Sau trận đấu, các cầu thủ và ban huấn luyện Liverpool thở phào nhẹ nhõm khi The Kop đã tiến thêm một bước trên con đường chinh phục FA Cup, thứ có ý nghĩa cuối cùng của đội bóng thành phố cảng mùa này. Trung vệ Jamie Carragher, người mắc lỗi chính dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool cảm thấy áp lực được giải tỏa khi The Kop có thể giành chiến thắng chung cuộc:" Thua Everton là một cơn ác mộng. Tôi đã mắc lỗi trong tình huống họ có bàn thắng dẫn trước, tôi không biết sẽ như thế nào nếu Liverpool thua trận. Nhưng tôi cảm thấy nhẹ nhõm về những gì mà Liverpool đã làm được trong trận đấu này".

Giành chiến thắng trong một trận đấu khó khăn, HLV Kenny Dalglish bày tỏ sự tự hào về các học trò của ông sau trận đấu này:" Chúng tôi đều cảm thấy tự hào. Thật hạnh phúc khi chúng tôi đã giành chiến thắng và góp mặt trong trận chung kết. Tôi nghĩ rằng trận đấu giữa Liverpool và Everton còn được mong đợi lớn hơn một trận bóng bình thường bởi thái độ của các cổ động viên. Nhưng ngày hôm nay, Liverpool mới là những người được cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc".

Ngoài ra, "người hùng" Andy Caroll cũng nhận được vô số lời tán dương về bàn thắng giúp Liverpool giành vé vào chung kết. Carragher cho rằng:" Bàn thắng đó xứng với cái giá 35 triệu bảng của Andy Caroll". Thủ quân Steven Gerrard cũng không tiếc lời tán dương người đồng đội trẻ:" Cậu ấy đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng cậu ấy đã đáp lại sự chỉ trích ấy bằng phong độ thực tế trên sân cỏ khi ghi bàn thắng quan trọng ở trận đấu này".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X