Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành vé C1, HLV Chelsea ao ước một điều

Thứ Hai 06/05/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây, The Blues đã hạ gục Watford với tỷ số 3-0, qua đó chắc suất tham dự Champions League mùa tới. Sau trận, HLV Sarri muốn Higuain ở lại ở mùa giải tiếp theo.


Sarri hy vọng trò cưng tiếp tục gắn bó
 

Gia nhập Chelsea với bản hợp đồng cho mượn vào giữa mùa giải, tiền đạo Gonzalo Higuain đến nay đã ghi được 5 bàn sau 13 trận, tính tại Premier League. Những ngày qua, báo chí đưa tin chân sút người Argentina sẽ trở lại Juventus vào mùa hè này, nhưng phía Chelsea mới đây muốn ngăn điều đó xảy ra.
 
Trong chiến thắng 3-0 trước Watford, Higuain cũng là người ghi bàn ấn định tỷ số. HLV Sarri cho biết: “Nếu anh ấy ở lại, chúng tôi có thể làm tốt ở mùa giải tới. Tôi không biết về tương lai của Higuain, và bạn cần phải hỏi CLB về điều này.

Higuain vs Watford

HLV Sarri muốn Higuain ở lại Chelsea


Đối với một chân sút, không bao giờ là dễ dàng khi thi đấu tại Anh, cho dù bạn đã từng chơi tay Tây Ban Nha và Italia. Rất khó để thích nghi với Premier League bởi đó là sự khác biệt về mặt thể chất. Nhưng tất nhiên rồi, tôi muốn cậu ấy tiếp tục khoác áo Chelsea ở mùa giải tới’
– HLV Sarri muốn Higuain ở lại.
 
Trong trường hợp muốn mua đứt tiền đạo này, Chelsea sẽ phải trả cho Juve số tiền 30 triệu euro. Mùa hè tới, BLĐ The Blues sẽ có rất nhiều việc để làm, bởi có khả năng họ sẽ phải chia tay ngôi sao số 1 là Eden Hazard.


HLV Watford ấm ức sau trận thua đậm Chelsea
Javi Gracia phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Watford. Theo HLV người Tây Ban Nha, Watford không xứng đáng nhận trận thua tới 3 bàn không gỡ.
Những thống kê đáng nhớ sau chiến thắng ấn tượng của Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 3-0 Watford vòng 37 Premier League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X