Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành ngôi đầu EPL, Pep Guardiola vẫn lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Hai 01/10/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã tận dụng thời cơ để chiếm lấy ngôi số 1 Premier League, nhưng HLV Pep Guardiola cảnh báo học trò cần phải giữ tập trung.


Pep Guardiola thận trọng với mục tiêu
 

Cuối tuần qua, Chelsea và Liverpool đã chia điểm tại Stamford Bridge trong trận cầu hấp dẫn. Và đó là cơ hội tuyệt vời để Man City làm ngư ông đắc lợi, chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng. Đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đang rất tập trung vào những trận đấu phía trước.
 
Chia sẻ về điều này, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi cần phải tiếp tục thể hiện những màn trình diễn chất lượng. Cách chúng tôi tập trung chi tiết vào quả bóng, ăn mừng những pha lập công và cảm giác khi giành chiến thắng chung cuộc, chúng tôi đều phải ghi nhớ.”
 
“Mùa giải năm ngoái Man City giành được 100 điểm, chúng tôi đã làm được những điều tuyệt vời và cần phải lặp lại. Chúng tôi đang rất tập trung, tôi rất hài lòng về các cầu thủ của mình.”

Giành ngôi đầu EPL, Pep Guardiola vẫn lên tiếng cảnh báo Man City hình ảnh

Pep Guardiola cảnh báo học trò phải giữ tập trung


Chia sẻ về tình hình lực lượng, Pep tiếp tục: “Fabian Delph sẽ không trở lại trong tuần này, còn Mendy đang tập luyện tốt dù tôi không rõ khi nào cậu ấy tái xuất. Zinchenko giúp ích rất nhiều cho đội bóng đá. Leroy Sane cũng vậy, cậu ấy đã chơi tốt trong những trận vừa qua và cần tiếp tục duy trì phong độ.”
 
“Công việc của chúng tôi đòi hỏi sự khắt khe rất lớn, chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình trong mỗi ngày. Tôi muốn các cầu thủ của mình giữ vững sự tập trung” – Pep Guardiola cảnh báo học trò.
 
Giữa tuần này, Man xanh sẽ có chuyến làm khách tới nước Đức, chạm trán Hoffenheim. Dù đây là đối thủ được đánh giá yếu hơn, nhưng nhà vô địch nước Anh cần phải rất cẩn thận. Họ đã thất bại trong lượt trận mở màn trước Lyon dù được chơi trên sân nhà.

Hạ gục Brighton, Pep sớm gạt M.U khỏi cuộc đua vô địch
Tại vòng 7 Premier League, Man City đã dễ dàng hạ gục Brighton trên sân nhà, và Pep Guardiola phớt lờ M.U trong nhận định về ngai vàng mùa giải này.
“Aguero sẽ phá kỷ lục ghi bàn của giải Ngoại hạng”
Chứng kiến phong độ tuyệt vời của đàn anh, tiền vệ Bernardo Silva tin tưởng Aguero phá kỷ lục ghi bàn Premier League tồn tại từ rất lâu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X