Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm, Mourinho chủ động làm hòa với FA

Thứ Sáu 22/05/2015 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi được Premier League vinh danh, "Người đặc biệt" cũng rất ra dáng khi lên tiếng xin lỗi FA và rút lại cáo buộc về chiến dịch chống lại Chelsea.

Không chiến thắng ở bất cứ hạng mục cá nhân tháng nào nhưng với công lao dẫn dắt Chelsea vô địch Premier League thuyết phục, Jose Mourinho vẫn xứng đáng là HLV xuất sắc nhất cả mùa giải. Đây là lần thứ 3 "Người đặc biệt" được vinh danh sau những năm 2005 và 2006, thời điểm Chelsea cũng đăng quang ngôi vô địch nước Anh.
Gianh danh hieu HLV xuat sac nhat nam, Mourinho chu dong lam hoa voi FA hinh anh
Mourinho chủ động xin lỗi FA
Bản thân và đội bóng dẫn dắt đều đã có kết thúc tốt đẹp nên Mourinho có lẽ cũng không còn để bụng chuyện quá khứ không hay ho. Ông đã tự tay xoa dịu căng thẳng với FA khi công khai xin lỗi và rút lại lời cáo buộc về một chiến dịch chống lại Chelsea hồi đầu năm nay.
"Tôi không phải loại người hối tiếc về những gì đã nói và làm, bởi vì dù thế nào chúng ta cũng đâu thể thay đổi được nữa. Thời gian đâu có quay trở lại cho chúng ta sửa chữa những sai lầm."
"Phải thú thật đã có rất nhiều thứ không thuận theo ý của chúng tôi trong mùa giải này và đó là một thực tế trong bóng đá mà ai cũng phải chấp nhận. Tuy nhiên, có lẽ 'chiến dịch chống lại Chelsea' cũng chẳng phải những lời lẽ tốt đẹp gì dù lúc đó tôi đang cố gắng giãi bày với mọi thiện chí. Dẫu sao tôi cũng thừa nhận sai lầm này của mình và mong muốn mọi chuyện sẽ kết thúc từ đây."
Lật lại sự việc hồi đầu năm nay, sau khi Chelsea bị Southampton cầm hòa, Mourinho đã vô cùng tức tối, cho rằng đội bóng thủ đô London bị xử ép trắng trợn. Nào là bị bỏ qua một quả penalty mười mươi, rồi thì tiền vệ Cesc Fabregas nhận thẻ vàng oan uổng. Những lời công kích trực diện nhằm vào trọng tài và thậm chí những người làm bóng đá Anh đã khiến HLV người Bồ bị xử phạt hành chính 25.000 bảng.
Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X