Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành chức vô địch, De Bruyne khinh rẻ sự nỗ lực của Liverpool

Thứ Bảy 18/05/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua một mùa bóng hấp dẫn nhất lịch sử cho cuộc đua vô địch, người chiến thắng Kevin De Bruyne chia sẻ về Liverpool và không tỏ ra chút cảm thông với đối thủ.


De Bruyne nói gì về The Kop?
 

97 điểm và vẫn không thể lên ngôi vô địch, thầy trò Jurgen Klopp chẳng còn biết trách ai ngoài số phận, bởi họ đã làm hết sức mình. Nhà vô địch, Man City giành tới 98 điểm trong một mùa giải gần như hoàn hảo, và khiến cuộc đua ngai vàng năm nay trở thành hấp dẫn nhất lịch sử.
 
Chia sẻ về đối thủ, ngôi sao của Man xanh Kevin De Bruyne cho biết: “Đó là một nỗ lực tuyệt vời của họ. Nhưng điều đó cũng nói lên rằng, chúng tôi vẫn xuất sắc hơn cho đến thời điểm cuối cùng. Tôi không cảm thấy chút tiếc nuối cho Liverpool, bởi họ cũng sẽ nghĩ như vậy về chúng tôi thôi.

Kevin De Bruyne la fan ham mo cua cua Liverpool

Kevin De Bruyne chia sẻ về Liverpool


Tôi cũng không nghĩ có bất kỳ ai tiếc nuối với cái cách chúng tôi bị loại khỏi Champions League. Đơn giản là vậy. Tôi biết Liverpool rất thất vọng nếu đã làm được đến đó những vẫn không thể vô địch. Đổi lại là chúng tôi, toàn đội cũng sẽ thất vọng nếu điều đó xảy ra.

Chúng tôi vẫn chưa kết thúc mùa giải của mình, vẫn còn cuộc chiến nữa trước mắt (chung kết cúp FA). Tôi có thể hiểu cảm giác của Liverpool, nhưng còn lâu mới thấy tiếc nuối cho họ. Với cá nhân tôi, đây không phải mùa bóng quá tuyệt vời, bởi tôi đã gặp 2 chấn thương nặng. Dù rất nỗ lực trở lại, nhưng cơ thể tôi không thể sẵn sàng cho mọi trận đấu.

Dù sao, thật may mắn khi có thể tái xuất sân cỏ và chiến đấu cho danh hiệu, trận gặp Brighton và sắp tới là chung kết FA với Watford” – Kevin De Bruyne chia sẻ về Liverpool và cuộc đua vô địch.
HLV Jose Mourinho chốt thời gian trở lại cầm quân
HLV Jose Mourinho tiết lộ tương lai. Ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ trở lại cầm quân ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Pep lên tiếng về tương lai Leroy Sane
Pep muốn Sane gia hạn hợp đồng với Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn giữ ngôi sao người Đức ở lại thay vì để anh ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X