Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giành chiến thắng kịch tính và lịch sử trước M.U, người West Ham nói gì?

Thứ Tư 11/05/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đánh bại Manchester United trong trận đấu cuối cùng tại Upton Park trước khi chuyển sang ngôi nhà mới, các cầu thủ West Ham tỏ ra rất phấn khích và cho rằng đây là thắng lợi lịch sử.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất

Gianh chien thang kich tinh va lich su truoc MU, nguoi West Ham noi gi hinh anh
HLV Slaven Bilic (bên phải) ăn mừng chiến thắng cuối cùng tại Upton Park

Màn rượt đuổi tỷ số bắt đầu từ pha làm bàn của Diafra Sakho ngay những phút đầu trận đấu. Trong nửa đầu hiệp 2, M.U vùng lên và có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Anthony Martial nhưng đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng vẫn là CLB chủ sân Upton Park khi Antonio và Winston Reid khi 2 bàn thắng trong khoảng 20 phút cuối trận giúp West Ham có một màn chia tay Boleyn Ground ngọt ngào.

Nhận định về trận đấu West Ham 3-2 M.U này, HLV Slaven Bilic không giấu nổi sự xúc động: “Trận đấu cuối cùng tại Upton Park đã đặt chúng tôi vào một tình cảnh với áp lực nặng nề. Thế nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng dù kết quả có thế nào đi chăng nữa, họ cũng vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Dù áp lực vẫn còn nhưng chúng tôi vẫn tự tin giành chiến thắng. Đây là kết quả cho thấy khí chất của chúng tôi.”

Dư âm West Ham 3-2 M.U: Thứ bóng đá cảm xúc sâu thẳm và vẹn toàn
(Bongda24h.vn) – Ở trận đấu cuối cùng trên sân Upton Park sau 102 năm, những người West Ham đã có được trọn vẹn điều mà họ cần, đó là chiến thắng kịch tính...

“Toàn đội chưa bao giờ đánh mất niềm tin ngay cả khi đối thủ cũng đang khao khát giành trọn 3 điểm để vượt qua Manchester City. West Ham dù sao vẫn chứng minh được quyết tâm cao hơn và chúng tôi xứng đáng với thành quả này. Đây là một buổi tối tuyệt vời, một ngày lịch sử chứ không chỉ mang ý nghĩa của riêng một trận đấu. Chúng tôi thậm chí còn đang nuôi dưỡng ước mơ dự cúp châu Âu. Trận đấu này có tất cả và có cảm giác như chúng tôi đã nhận được tất cả những món quà mong muốn", Slaven Bilic
kết luận.

Bên cạnh đó, thủ quân Mark Noble, người con của vùng Đông London chính gốc, rõ ràng là rất hài lòng với các đồng đội: “Có cảm giác như chúng tôi đã chạm tới những vì sao trên trời vậy. Ba bàn thắng đều đến và mang lại cảm xúc rất tuyệt vời. Hơn nữa, toàn đội còn thể hiện được tinh thần không chấp nhận thất bại. Vì thế mà tôi rất hài lòng về họ.” Cầu thủ ghi bàn thắng quyết định trận đấu, Winston Reid, bổ sung: “Thật là đáng nhớ khi kết liễu một đối thủ xuất sắc như Manchester United. Một lời tạm biệt trọn vẹn dành cho Upton Park.”

Tổng hợp: West Ham 3-2 M.U (Đá bù vòng 35 Premier League 2015/2016):




Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X