Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola vui mừng sau màn ra mắt hứa hẹn của Higuain

Thứ Hai 28/01/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Gianfranco Zola khẳng định Higuain sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn ở Chelsea khi thi đấu nhiều hơn cùng các đồng đội hiện tại.
Higuain đã ra mắt Chelsea đêm qua trong trận đấu với Sheffield Wednesday ở vòng 4 FA Cup. Cầu thủ người Argentina mới chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus nên chưa thể bùng nổ như kỳ vọng. Nhưng The Blues vẫn đi tiếp nhờ cú đúp của Willian cùng bàn thắng của sao trẻ Hudson-Odoi.

Higuain đã từ chối cơ hội ghi bàn trong trận đầu tiên ra mắt Chelsea. Anh đã khước từ lời đề nghị đá penalty của Willian ở phút 26. Và trợ lý Gianfranco Zola tin tưởng rằng Higuain sẽ có những đóng góp vô cùng tích cực cho Chelsea trong tương lai.

Gianfranco Zola vui mừng sau màn ra mắt hứa hẹn của Higuain hình ảnh

Gianfranco Zola vui mừng sau màn ra mắt hứa hẹn của Higuain


“Đây mới là trận đấu đầu tiên của Higuain. Nhưng sau khi thấy những gì cậu ấy đã làm, tôi tin rằng cậu ấy sẽ đóng góp được nhiều cho đội bóng.

Có một vài lần trong hiệp một, Higuain di chuyển rất hay nhưng không nhận được những đường bóng tốt từ các đồng đội.

Cá nhân tôi rất hài lòng với Higuain. Nhưng cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa bởi vì cậu ấy cần phải xây dựng sự ăn ý với các đồng đội.

Đôi khi trong hiệp một, Higuain di chuyển nhưng chúng tôi không nhìn thấy pha di chuyển của cậu ấy. Và đó là điều mà chúng tôi cũng phải cải thiện cùng với Higuain”.


Olivier Giroud được đưa vào sân ở phút 82 thay thế Higuain. Ngay lập tức, anh đã kiến tạo để Willian lập cú đúp trong trận đấu này. Dẫu vậy, có những tin đồn cho rằng Giroud sẽ sớm trở lại Pháp thi đấu vì không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở Stamford Bridge.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X