Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea háo hức “báo thù” Tottenham

Thứ Năm 20/12/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola thừa nhận Chelsea háo hức gặp lại Tottenham ở bán kết League Cup. Trợ lý HLV của Maurizio Sarri tại The Blues hy vọng họ sẽ gặp nhiều may mắn hơn là trận thua 1-3 cách đây không lâu.
 

Háo hức gặp lại Tottenham


Bàn thắng muộn của Eden Hazard đã giúp Chelsea nhọc nhằn vượt qua Bournemouth với tỷ số 1-0 tại tứ kết League Cup. Họ lọt vào bán kết giải đấu và đối thủ kế tiếp sẽ là đội bóng cùng thành phố Tottenham. Hai đội sẽ đụng độ ở 2 lượt trận đi và về vào đầu tháng 1 tới. Ở cặp đấu còn lại Man City may mắn chỉ phải gặp Burton Albion.

Tottenham đã kết thúc mạch bất bại của Chelsea dưới thời Maurizio Sarri tại Premier League hồi tháng 11 vừa qua khi đánh bại đối thủ 3-1 trên sân Wembley. Mới đây, Trợ lý Gianfranco Zola thừa nhận Chelsea háo hức gặp lại Tottenham bởi trận thua nói trên vẫn còn ám ảnh họ.

Gianfranco Zola thừa nhận Chelsea háo hức gặp lại Tottenham hình ảnh
Chelsea bại trận 1-3 trước Tottenham tại Premier League

Chúng tôi rất vui vì một thời gian trước đã được họ dành cho một bài học về bóng đá. Chúng tôi mong muốn được đối đầu họ một lần nữa”, Zola nói với các phóng viên. “Tôi đảm bảo sắp tới sẽ là một trận đấu khác. Có rất nhiều cầu thủ muốn đưa ra sân trước Tottenham để khẳng định khả năng của mình khác xa những gì diễn ra trước đó.


Có quá nhiều người bị đánh giá thấp và bị tổn thương. Chúng háo hức muốn được đối đầu với Tottenham càng sớm càng tốt.
 

Zola khen ngợi Hazard


Hazard tiếp tục là người hùng của Chelsea khi vào sân thay người trước Bournemouth tại Stamford Bridge và đóng góp bàn thứ 99 trên mọi đấu trường. Zola hy vọng ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó và đưa CLB tới thành công.

Đó chắc chắn là một trong những cầu thủ đã mang lại cho CLB rất nhiều sự hài lòng”, người đàn ông Italia nói thêm. “Nếu ở lại Chelsea trong một thời gian dài, chắc chắn Hazard sẽ chỉ tốt hơn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giành được những điều tuyệt vời cho chúng tôi trong tương lai.

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 1-0 Bournemouth:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X