Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola sẽ trở lại Chelsea?

Thứ Ba 02/10/2007 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin mới nhận, ban lãnh đạo Chelsea đang có kế hoạch đưa huyền thoại của Stamford Bridge là Gianfranco Zola trở lại đội bóng cũ làm việc. Sau sự ra đi của Jose Mourinho, chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng thành London vẫn để lại dấu hỏi lớn(!?)

Gianfranco Zola

Tờ Daily Express cho hay rằng, Zola sẽ trở lại Chelsea nhưng không đi một mình mà còn có nhà cầm quân đã đưa Italia vô địch World Cup, Marcello Lippi. Rõ ràng, Abramovic đã quyết định làm lại cuộc cách mạng ở Chelsea và đưa những người Ý đến dẫn dắt câu lạc bộ.

Sau khi Mourinho ra đi, HLV tạm quyền Avram Grant đã lên thay nhưng ông không tạo ra được sự khác biệt trong lối chơi cũng như cải thiện được phong độ của các cầu thủ Chelsea. Thậm chí, các fan hâm mộ The Blues đã đồng loạt quay lưng lại với vị huấn luyện viên người Israel và đã có những lời lẽ đậm chất phân biệt chủng tộc được nói ra.

Roman Abramovich muốn đưa Zola trở lại, đó là điều hết sức dễ hiểu. Tuy nhiên, hiện tại huyền thoại người Ý đang trông đợi vào công việc huấn luyện viên ở đội tuyển U21 Italia nên chưa có quyết định dứt khoát.

Vấn đề nằm ở chỗ, Zolo cũng giống như Grant, đều chưa có bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp do UEFA cấp nên rất khó có khả năng cầm quân cho Chelsea trong gian đoạn tới. Chính vì thế, Zola được hi vọng sẽ là người có thể chèo kéo được Marcello Lippi về dẫn dắt câu lạc bộ thành London.

Chưa có quyết định chính xác nào diễn ra từ phía hai đội và mọi việc vẫn còn nằm trên lý thuyết. Nhưng việc những người Ý đến với Chelsea là điều không có gì bất ngờ bởi từ lâu đội bóng này vẫn có những người Ý làm việc ở nơi đây.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X