Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Higuain đến Chelsea vào thời điểm hoàn hảo’

Thứ Bảy 26/01/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola phát biểu về Gonzalo Higuain. Trợ lý cho HLV trưởng Maurizio Sarri tại Chelsea khẳng định tiền đạo 31 tuổi đã đến vào thời điểm hoàn hảo trong sự nghiệp.

Gonzalo Higuain đã hoàn tất hợp đồng cho mượn tại Chelsea từ Juventus. Anh sẽ chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge trong nửa sau mùa 2018/19 kèm điều khoản mua đứt. Ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn, nơi Chelsea vượt qua Tottenham 2-1, người ta đã thấy Higuain xuất hiện trên khán đài.

Ở tuổi 31, có những tranh cãi về việc Higuain đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Nhưng Gianfranco Zola – người tới Chelsea từ Napoli khi đã 30 tuổi năm 1996 và vẫn trở thành biểu tượng của CLB tin rằng hậu bối sẽ thành công.

Gianfranco Zola phát biểu về Gonzalo Higuain hình ảnh

Gianfranco Zola phát biểu về Gonzalo Higuain


“20 năm trước, 15 năm trước, tôi sẽ nói đến đây ở độ tuổi đó là rất khó khăn”, trợ lý của Sarri nói. “Nhưng lúc này, với mức độ chuyên nghiệp và với phẩm chất mà cầu thủ có, 31 là độ tuổi thích hợp. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Hơn nữa, tuổi tác còn liên quan tới cá nhân, tới sự chăm sóc bản thân.”

“Khi tôi đến đây chơi bóng, cũng từng gặp phải câu hỏi tương tự. Chúng tôi biết Higuain tới từ một giải đấu khác, với cường độ và tốc độ chậm hơn Premier League, nhưng đó là một cầu thủ đã ghi bàn không chỉ ở Italia mà ở mọi nơi, bao gồm cả Champions League.”

“Mọi người đều biết những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy, biết về thành tích ghi bàn. Higuain có khả năng ghi bàn đa dạng, vì vậy chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể mang những phẩm chất của mình đến đội bóng này, đó là điều rất cần thiết.”

Đêm chủ nhật này, Chelsea sẽ tiếp đón Sheffield Wednesday tới sân nhà tại vòng 4 cúp FA. Đó có thể sẽ là màn ra mắt của Higuain dù chưa rõ từ ghế dự bị hay đá chính.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X