Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea ca ngợi hai “gián điệp” của Derby

Thứ Năm 01/11/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola khen ngợi Mason Mount và Fikayo Tomori. Cựu danh thủ và nay là trợ lý tại Chelsea ấn tượng với những gì bộ đôi đang được cho mượn tại Derby County thể hiện khi gặp lại CLB chủ quản.
 

Chelsea nhọc nhằn vượt qua Derby


Tiếp đón Derby County tới sân nhà tại vòng 1/8 của cúp Liên đoàn, Chelses được hưởng lợi khi cặp trung vệ Fikayo Tomori và Richard Keogh đồng loạt phản lưới nhà. Nhưng xen kẽ vào đó, Jack Marriott và Martyn Waghorn có những bàn san bằng cách biệt cho đội bóng đá tới từ giải hạng Nhất.

Kết quả 3-2 nghiêng về Chelsea được ấn định ngay trong hiệp 1. Đón đường chuyền của Davide Zappacosta, Cesc Fabregas trong lần ra sân hiếm hoi đã làm tung lưới Derby. Trong những phút cuối, David Nugent vào thay người đã khiến Chelsea thót tim khi đưa bóng trúng cột dọc.

Gianfranco Zola khen ngợi Mason Mount và Fikayo Tomori hình ảnh
Chelsea giành chiến thắng 3-2 trước Derby

Dù vậy vé đi tiếp vẫn thuộc về thầy trò Maurizio Sarri. Ở tứ kết, Chelsea của ông sẽ tiếp đón một đội Premier League khác là Bournemouth trên sân nhà.
 

2 “gián điệp” được khen


Bộ đôi Mason Mount và Fikayo Tomori đều được Chelsea đem cho Derby County mượn trong mùa giải này. Họ đều đá chính và cùng “Bầy cừu” trải qua trận thua 2-3 trước CLB chủ quản.

Mason Mount cua Derby
Mason Mount nhận được nhiều lời khen

Dù vậy, Gianfranco Zola khen ngợi Mason Mount và Fikayo Tomori sau trận. Cựu danh thủ và nay là trợ lý cho Sarri tại Chelsea bày tỏ sự ấn tượng với bộ đôi tài năng trẻ này.

“Tomori đã không may mắn trong bàn phản lưới nhà của mình, nhưng màn trình diễn của cậu ấy và Keogh sau đó thật tuyệt vời”, Zola nói trong một cuộc họp báo. “Điều đó đã xảy ra. Nếu cậu ấy không chạm bóng, Alvaro Morata cũng có cơ hội chạm bóng.

Tomori đã chơi tốt còn Mason Mount phải nói là xuất sắc. Họ đều đang có sự tiến bộ tại Derby. Họ đang chơi tốt trong màu áo đội bóng này và cho thấy phương pháp huấn luyện họ nhận được là đúng đắn.

Xem lại video tổng hợp Chelsea 3-2 Derby County:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X