Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola chỉ trích Victor Osimhen 

Thứ Sáu 13/09/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola đã chỉ trích quyết định gia nhập Galatasaray của Victor Osimhen sau khi thương vụ chuyển nhượng sang Chelsea của anh không thành công.

Chelsea đã nối lại các cuộc đàm phán với Napoli vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng không thể đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Victor Osimhen. Cầu thủ người Nigeria, người đã muốn rời Napoli suốt mùa hè, sau đó đã bất ngờ chuyển đến Galatasaray theo dạng cho mượn.

Victor Osimhen da gia nhap Galatasaray theo dang cho muon
Victor Osimhen đã gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn

Khi được hỏi về quan điểm của ông về mong muốn ra đi vào mùa hè này của Osimhen so với quyết định từ chối lời đề nghị hấp dẫn tới Saudi Pro League để ở lại Roma của Paulo Dybala, Gianfranco Zola trả lời Corriere dello Sport: 

“Một bên là câu chuyện đẹp, còn bên kia thì không được như vậy. Dybala đã lựa chọn bằng trái tim chứ không phải bằng ví tiền. Nhưng tôi không muốn phán xét, mọi người đều có quyền tự do đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Tất nhiên, câu chuyện của Paulo là một trong những câu chuyện chiếm trọn trái tim của những người yêu bóng đá”.

Nhưng phát biểu vào đầu tuần này, cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel đã bác bỏ những tuyên bố cho rằng việc Osimhen không chuyển đến Stamford Bridge là do vấn đề tài chính. Anh nói: “Victor đã phải chịu rất nhiều chỉ trích về chuyện này vì mọi người không biết rõ mọi chuyện đã xảy ra. Bạn cần phải biết điều đó trước khi chỉ trích cậu bé.

Victor thực sự, thực sự muốn đến câu lạc bộ và anh ấy đã phải thỏa hiệp rất nhiều để đi đến thống nhất vì chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về mức lương, về những gì anh ấy muốn, chỉ còn một vài chi tiết nhỏ ở đây và ở đó mà chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X