Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola chỉ trích Chelsea vì bán 3 cầu thủ này?

Thứ Ba 18/06/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola cho rằng Chelsea đã mắc sai lầm khi bán 3 cầu thủ và loại bỏ linh hồn của đội bóng, trong đó có Kai Havertz.

Dù kết thúc ấn tượng ở mùa giải 2023/24, Chelsea vẫn chỉ đứng thứ 6 tại Premier League, kém nhà vô địch Manchester City gần 30 điểm. Phong độ cuối mùa của Chelsea dường như giúp Mauricio Pochettino có thêm thời gian ở Stamford Bridge, nhưng ông thầy người Argentina đã đồng ý rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Gianfranco Zola chi trich Chelsea vi ban 3 cau thu
Gianfranco Zola chỉ trích Chelsea vì bán 3 cầu thủ

The Blues đã bổ nhiệm Enzo Maresca làm người thay thế Pochettino, họ sẽ hy vọng cựu HLV của Leicester City có thể đưa câu lạc bộ trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Cựu cầu thủ Chelsea, Gianfranco Zola cho rằng Chelsea đã gặp khó khăn ở đầu mùa giải trước vì đã bán Jorginho, Kai Havertz và Mateo Kovacic. Ông nói: 

“Chelsea đã có một mùa giải khó khăn, đặc biệt là ở giai đoạn đầu, họ đã thay đổi rất nhiều. Họ đưa nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình, đồng thời mất đi những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Jorginho, Havertz và Kovacic. Họ mất đi nhiều cầu thủ là linh hồn của đội, là thủ lĩnh nên phải mất thời gian để bắt đầu lại.

Nhưng cuối cùng Pochettino đã làm được và nó hoạt động khá tốt. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy ra đi và tôi không biết đầy đủ lý do, nhưng rõ ràng từ góc độ người hâm mộ, tôi rất thất vọng”.

Gianfranco Zola cũng đánh giá cao tài năng của Maresca, ông tin rằng Top 4 phải là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X