Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola bị sốc khi Chelsea bán Mason Mount và Mateo Kovacic

Thứ Tư 26/07/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola bị sốc trước quyết định bán rất nhiều tiền vệ của đội bóng cũ trong mùa hè năm nay. 

Chelsea đã tích cực thanh lọc đội hình ở Hè 2023, có tới 13 cầu thủ của The Blues rời sân Stamford Bridge ở Hè 2023. Trong số đó có các tiền vệ gồm Mason Mount, Mateo Kovacic, N'Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek. Ngoài ra, Conor Gallagher được West Ham quan tâm, “Búa tạ” chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

Gianfranco Zola bi soc khi Chelsea ban Mason Mount va Mateo Kovacic

Gianfranco Zola bị sốc khi Chelsea bán Mason Mount và Mateo Kovacic

Mount và Kovacic lần lượt gia nhập các đối thủ của Chelsea ở Premier League là MU và Man City. Theo đó, Mount tới Old Trafford với giá 55 triệu bảng, trong khi đó Kovacic tới Etihad với mức phí 30 triệu bảng. Mới nhất, huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola bị sốc trước quyết định bán rất nhiều tiền vệ của đội bóng cũ trong mùa hè năm nay. 

Zola nói với talkSPORT: “Tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến nhiều cầu thủ ra đi như vậy. Tôi bị sốc khi thấy Mason ra đi, Kovacic cũng ra đi. Họ là những cầu thủ rất quan trọng của Chelsea. Theo quan điểm của tôi, sự ra đi của họ là những tổn thất quá lớn, không những vậy họ còn giúp những đối thủ của Chelsea mạnh lên”.

“Tôi không nhắc đến Kante vì cậu ấy dính chấn thương cả mùa giải trước, nhưng hai người còn lại đều là những cầu thủ rất quan trọng. Sẽ rất thú vị để xem Pochettino có thể bù đắp cho điều đó như thế nào”. 

Chelsea đang tích cực tìm cách bổ sung quân số ở hàng tiền vệ với ngôi sao Moises Caicedo của Brighton họ. Tuy nhiên lời đề nghị 70 triệu bảng của họ đã bị từ chối, Brighton yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X