Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola bị choáng trước quyết định của MU

Thứ Năm 17/10/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola cho biết ông đã bị bất ngờ trước sự khởi đầu của Scott McTominay tại Napoli và choáng váng trước quyết định bán tiền vệ này của MU.

Scott McTominay chuyển đến Serie A vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, gia nhập Napoli với hợp đồng trị giá 25,7 triệu bảng từ MU. Cầu thủ người Scotland, người trưởng thành từ học viện của Quỷ đỏ, đã tạo được ấn tượng ngay lập tức dưới thời Antonio Conte với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 3 lần ra sân gần nhất.

Scott McTominay da co khoi dau an tuong tai Napoli.

Scott McTominay đã có khởi đầu ấn tượng tại Napoli.

 

Và Zola thừa nhận ông không ngờ MU sẽ để McTominay rời Old Trafford vào mùa hè. Zola nói: “Tôi rất ngạc nhiên. Thành thật mà nói, tôi không thể tin rằng MU lại bán anh ấy. Tôi thực sự không biết lý do là gì nhưng rõ ràng đây là một thương vụ tuyệt vời đối với Napoli.

Tôi nghĩ mọi người đều yêu mến anh ấy cho đến giờ, anh ấy đã ghi bàn, chơi rất tốt, anh ấy khiến tôi có chút choáng ngợp, thành thật mà nói, tôi không ngờ tới điều đó. Rõ ràng đây là một sự kiện lớn đối với bóng đá Ý, anh ấy đang làm rất tốt”.

Tuần trước, Paolo Di Canio cũng chỉ trích quyết định bán McTominay của MU, dù anh có khởi đầu ấn tượng tại Napoli. Di Canio nói trong một cuộc phỏng vấn với  Il Mattino: “Tôi sẽ đến gặp những người ở MU để bắt giữ tất cả các giám đốc – làm sao bạn có thể từ bỏ McTominay?”.

Napoli hiện đang dẫn đầu Serie A với 16 điểm sau 7 trận mở màn, trong khi MU chỉ xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng có một thời kỳ mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu và quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của vị chiến lược gia người Bồ tại Estadio do Dragao cũng không nên bị đánh giá thấp.

Video

Xem thêm
top-arrow
X