Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giận LĐBĐ Anh, Alex Ferguson “chửi thề”

Thứ Bảy 27/08/2011 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi được tin Fabio Capello lên danh sách sơ bộ cho 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2012 của Tam Sư, vào đầu tháng 9 tới với 8 cầu thủ Man United trong đội hình, Sir Alex đã vô cùng tức tối. Trong cuộc họp báo chiều qua (26/8), chiến lược gia người Scotland không ngần ngại “chửi thề” và cho rằng FA đã đối xử quá tệ với Man United.

“Thật tuyệt vời! Có thể FA đã nhận ra nơi có thể cung cấp nhiều cầu thủ cho ĐTQG hơn bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Có thể họ (FA) sẽ rất vui vì điều này bởi họ đã nhận ra chúng tôi quan trọng thế nào đối với nước Anh và quyết định đối xử với chúng tôi như ... (cái gì mong quý độc giả tự suy luận). Tôi rất hài lòng với các cầu thủ, bởi họ quá nổi tiếng”, HLV Ferguson châm biếm phát biểu.

Alex Ferguson lại chọc tức FA

Theo thông báo, 8 cầu thủ Man United được Capello điền vào danh sách sơ bộ gồm: Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Ashley Young, Micheal Carrick, Tom Cleverley, Phil Jones, Danny Welbeck, Chris Smalling. Với quyết định triệu tập này, có lẽ đây là lần đầu tiên Man United có nhiều cầu thủ được “lên tuyển” đến thế.

Mặc dù FA chưa có phản ứng nào về phát biểu thiếu kiềm chế của Alex Ferguson, nhưng khả năng HLV có biệt danh “máy sấy tóc” này khó tránh khỏi được án phạt nặng.

Từ trước tới nay Alex Ferguson vẫn được biết là người rất nóng tính với những phát ngôn bạo miệng. Hồi tháng 3/2011, HLV này từng bị FA bắt nộp phạt 30.000 bảng và cấm chỉ đạo 3 trận vì chỉ trích nhằm vào 2 trọng tài Martin Atkinson và Alan Wiley.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X