Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giận dỗi Wenger, Henry quyết chia tay Arsenal

Thứ Tư 13/07/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị HLV Arsene Wenger làm khó chuyện công việc, huyền thoại Thierry Henry rất có thể sẽ chia tay Arsenal.

Henry dang la BLV cua kenh Skysports
Henry đang là BLV của kênh Skysports

Mới đây, huyền thoại Thierry Henry chính thức xác nhận rằng anh sẽ sớm chia tay công việc huấn luyện ở Arsenal. Trước đó, cựu cầu thủ này bất ngờ bị HLV Arsene Wenger chỉ trích dữ dội vì vừa tham gia công tác bình luận viên của đài Sky Sports vừa làm công việc huấn luyện ở Arsenal cùng lúc.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng đây là ý kiến vô lý của Giáo sư bởi Henry kiếm 4 triệu bảng/năm nhờ nghề bình luận viên còn anh làm công tác huấn luyện cho Arsenal một cách miễn phí. Giờ đây, huyền thoại người Pháp sẽ tính chuyển sang West Ham hoặc Watford để tìm kiếm vị trí mới trong đội ngũ huấn luyện.

“Tôi muốn cảm ơn Andries Jonker vì đã cho tôi cơ hội làm việc ở đội U18 Arsenal. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của Wenger và tôi chúc cho tất cả các thành viên CLB những điều tốt đẹp nhất”, Henry nói lời từ biệt Arsenal trên tài khoản Twitter chính thức.

Cần biết rằng, ngay cả bản thân HLV Wenger hiện giờ cũng làm BLV bóng đá bán thời gian cho đài beIN Sports, vậy cớ gì ông lại bắt Henry phải lựa chọn. Theo Daily Mail, không phải vô cớ mà ông Wenger lại gây khó dễ cho Henry. Vị chiến lược gia này tỏ ra bực dọc kể từ bình luận của Henry trên Sky Sport vào tháng 4/2015. Khi đó Henry cho rằng Arsenal sẽ tiếp tục chật vật với hành trình tìm kiếm danh hiệu Premier League nếu còn tiếp tục coi Olivier Giroud là tiền đạo số 1.

Trong quá khứ, ông Wenger cũng từng xích mích  với huyền thoại của CLB là Patrick Vieira khi không trao cho anh cơ hội huấn luyện tại đội bóng. Vieira sau đó chuyển tới làm việc ở Man City. Henry là một huyền thoại đích thực của Arsenal, từng thi đấu 8 năm cho đội bóng này, ra sân 369 trận, ghi 226 bàn thắng và góp công lớn mang về 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 Siêu cúp Anh...

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X