Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tội

Chủ Nhật 18/04/2021 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tình huống tranh chấp, gầm giày của tiền vệ Fernandinho đã giẫm thẳng vào mặt Mason Mount bên phía Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không phải nhận thẻ.

Fernandinho giẫm vào mặt Mason Mount


Phút 17 trong trận bán kết FA Cup giữa Chelsea và Man City, Fernandinho và Mason Mount có tình huống tranh chấp quyết liệt. Cầu thủ người Anh ngã xuống, sau đó lão tướng của Man xanh có tình huống nhảy qua cầu thủ bên phía The Blues.
 
 
 

Tình huống Fernandinho giẫm vào mặt Mason Mount


Tuy nhiên, một chân của Fernandinho đã giẫm vào mặt cầu thủ sinh năm 1999. Mason Mount sau đó tỏ ra đau đớn, mặt của cầu thủ này lộ rõ vết bầm do hành động của Fernandinho gây ra. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không rút ra bất kỳ chiếc thẻ nào cho cầu thủ của Man City.

Mount sau đó đã cố thanh minh với trọng tài Mike Dean, nhưng ông này không thay đổi quyết định. Việc trọng tài không rút thẻ khiến NHM Chelsea tức giận. Một người viết: “Đó là hành động có chủ đích của Fernandinho, anh ấy xứng đáng nhận thẻ”, một người khác nói: “Không hiểu tại sao ông Mike Dean không rút thẻ ở tình huống này.

Bình luận trên BBC Sport, người dẫn chương trình Gary Lineker cho biết: “Có một vết bầm trên khuôn mặt của Mount, cậu ấy đã cố gắng né hành động của Fernandinho”. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất kỷ nguyên Premier League - Alan Shearer nói thêm: "Bạn có thể thấy Fernandinho chỉ cố gắng bước qua mà thôi, cậu ấy không cố ý”.

Cựu hậu vệ trái của Chelsea, Ashley Cole, đồng ý và nói: “Đúng là tác động không đủ mạnh. Tôi cũng cho rằng Fernandinho không cố ý khiến Mount bị tổn thương”.

Với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Hakim Ziyech ở phút 55, Chelsea đã đánh bại Man City 1-0 qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là đội thắng ở cặp đấu giữa Southampton và Leicester.
Thua Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City tan mộng ăn bốnThua Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City tan mộng ăn bốn
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4, FA Cup 2020/21): Man City đang chơi với phong độ tuyệt vời. Thầy trò Pep Guardiola cũng cho thấy sự...
Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”
Pep Guardiola không ngạc nhiên khi Thomas Tuchel làm tốt công việc tại Chelsea bởi đã biết đến tài năng của HLV này khi còn làm ở Đức.
Điểm tin bóng đá tối 17/4: Chelsea quyết tranh siêu trung vệ cùng MUĐiểm tin bóng đá tối 17/4: Chelsea quyết tranh siêu trung vệ cùng MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/4/2021.
HLV Tuchel sẵn sàng để cầu thủ Chelsea quyết định khâu chuyển nhượngHLV Tuchel sẵn sàng để cầu thủ Chelsea quyết định khâu chuyển nhượng
HLV Tuchel thừa nhận ông có thể để các học trò đưa ra tiếng nói quyết định trong khâu chuyển nhượng của Chelsea vào mùa hè tới.
Rivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và ChelseaRivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở bán kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X