Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giẫm lên đối thủ, Bruno Fernandes vẫn thản nhiên hưởng phạt đền

Thứ Sáu 10/07/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bàn mở tỷ số của MU trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes đã vô tình đạp vào chân của Ezri Konsa, nhưng trọng tài vẫn cho Quỷ đỏ nhận penalty.
Phút 27 của trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có tình huống xoay compa trong vòng cấm địa, nhưng lại mất thăng bằng và ngã xuống trước sự can thiệp của Ezri Konsa bên phía đội chủ nhà. Tình huống quay chậm cho thấy, Bruno Fernandes đã giẫm vào chân của hậu vệ đối thủ.
Tuy nhiên, trọng tài Jon Moss đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Thậm chí sau khi được trợ giúp từ VAR, ông vẫn không thay đổi quyết định để Quỷ đỏ hưởng 11m, và Bruno Fernandes đã dễ dàng đánh bại Pepe Reina để mở tỷ số.

Giẫm lên đối thủ, Bruno Fernandes vẫn thản nhiên nhận penalty hình ảnh

Tình huống Bruno Fernandes được hưởng penalty trước Aston Villa


Trên mạng xã hội, nhiều chuyên gia – trong đó có cả huyền thoại Roy Keane khẳng định đó không thể là một quả penalty. Bên cạnh đó, Bruno Fernandes có thể còn phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với đối thủ.
Cùng theo dõi lại tình huống dưới đây

Bruno vs Villa gif
Thong ke chi so tran dau Aston Villa vs Mu 0-3

Thống kê chỉ số trận đấu Aston Villa vs MU 0-3


Link xem video Aston Villa vs Mu: Bruno tiếp tục tỏa sáng
Link xem video bóng đá Aston Villa vs Mu 0-3 hôm nay, link xem clip bàn thắng trận đấu thuộc vòng 34 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 10/07.Paul Pogba ghi bàn...
Chơi bạc nhược, Tottenham may mắn giành điểm trên sân của Bournemouth
Những tưởng thầy trò Mourinho ít ra phải có được một trận đấu trên cơ đối thủ yếu Bournemouth song rốt cục Spurs mới là đội thi đấu kém hơn. Cả trận, họ chỉ có...
Thăng hoa không điểm dừng, MU áp sát Top 4
Tại vòng 34 Premier League 2019/20, MU đã nối dài mạch trận ấn tượng khi thắng cách biệt chủ nhà Aston Villa. Bước ngoặt của trận đấu đến từ cú đá 11m thành...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X