Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Juventus: “Man United chưa liên hệ gì vụ Pogba”

Thứ Bảy 16/07/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus cho hay ông chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào với Man United và thương vụ Paul Pogba.
Real kho long cham tay duoc vao Paul Pogba
Man United khó lòng chạm tay được vào Paul Pogba

Xuất hiện trên truyền thông mới đây, Giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã trả lời những câu hỏi xoay quanh tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, ông cho biết phía Juventus và Man United chưa có bất kỳ cuộc gặp gỡ chính thức nào để thảo luận về vụ chuyển nhượng này như báo giới đồn đoán.

Trước đó, cả báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin rằng Quỷ đỏ sẵn sàng gửi đến nhà ĐKVĐ Serie A lời đề nghị có giá trị lên tới 120 triệu euro. Tuy vậy, đại diện của Paul Pogba lại đang lấp lửng khi tuyên bố cầu thủ này có thể gia hạn và ở lại Juventus. Về bản thân tiền vệ người Pháp, anh vẫn chưa muốn rời Turin vì vẫn còn tình cảm với đội bóng áo sọc trắng đen.

Juventus cũng vừa chính thức hoàn thành liên tiếp ba bản hợp đồng trong hè này gồm tiền vệ Miralem Pjanic (từ Roma), trung vệ Mehdi Benatia (từ Bayern) và hậu vệ phải Dani Alves (từ Barcelona). Bên cạnh đó, Bà đầm già đang xúc tiến thương vụ được xem là đình đám nhất thế giới nếu thành công là chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Juventus sẽ phải bỏ ra khoảng 94 triệu euro để thuyết phục đối phương nhả người kèm theo số tiền lương 7 triệu euro/mùa.

Tuy bạo chi là vậy, nhưng Juventus có thể sẽ không phải bán Paul Pogba để cân bằng tài chính bởi họ có sự hẫu thuẫn của những đơn vị chủ sở hữu rất giàu có. Với tham vọng chinh phục Champions League mùa tới, đoàn quân của Max Allegri đang tích cực nâng cấp lực lượng và bạo chi trên TTCN. Nếu chiêu mộ thêm Higuain, họ sẽ có một mùa hè kỷ lục kể từ sau thời Calciopoli.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về:Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X