Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao và HLV của Besiktas cạn lời với Dele Alli

Thứ Sáu 16/12/2022 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli đang thi đấu không mấy nổi bật trong màu áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Everton, Giám đốc thể thao Ceyhun Kazanci đã có những chia sẻ về phong độ của tiền vệ người Anh.

Không được trọng dụng ở Tottenham, tiền vệ Dele Alli đã quyết định chuyển tới khoác áo Everton. Anh được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân, nhưng cuối cùng những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Alli ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của giai đoạn lượt về mùa giải trước.

Dele Alli dang gay that vong o Besiktas

Dele Alli đang gây thất vọng ở Besiktas

Hè 2022, Everton đã quyết định để Dele Alli cập bến Besiktas theo dạng cho mượn, qua đó hy vọng anh sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Mặc dù đã ghi 2 bàn sau 8 trận, nhưng đóng góp của cầu thủ người Anh vào lối chơi của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là không lớn.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc thể thao của Besiktas, Ceyhun Kazanci nói với  TRT Spor: “Không ai có thể trả lời liệu Dele Alli có thể đột phá trong phần còn lại của mùa giải năm nay hay không. Rõ ràng là cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng trong thời gian vừa qua, nhưng cậu ấy đang nỗ lực chăm chỉ”.

“3 năm trước, Alli còn được định giá 100 triệu euro, điều đó cho thấy tiềm năng của cậu ấy lớn như thế nào. Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi hy vọng rằng Alli sẽ tốt hơn trong nửa sau của mùa giải."

Huấn luyện viên Senol Gunes của câu lạc bộ cũng thừa nhận rằng Alli đã gây thất vọng, ông nói: “Đúng là cậu ấy chưa cho thấy khả năng thực sự của mình. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi cậu ấy. Alli biết BLĐ và NHM kỳ vọng vào cậu ấy nhiều như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X